ถ้าหากจะสรุปว่าท่ามกลางโฆษณามากมายหลายแคมเปญในช่วง Super Bowl โฆษณาชิ้นไหนประสบความสำเร็จสูงสุด ก็ต้องยกให้กับ โฆษณาชุด Puppy Love ของเบียร์ Budweiser ด้วยยอดวิว 12 ล้านวิว ตั้งแต่ 24 ชั่วโมงแรกที่คลิปถูกโพสต์ลงบนยูทูป และยังคงแรงต่อเนื่องเรื่อยๆ จนถึงวันแข่งขัน
TVC ของ Budweiser ชิ้นนี้เล่าเรื่องความผูกพันของหมาน้อยกับม้า ที่ทั้งสองต้องวิ่งมาเล่นด้วยกันทุกวัน แม้ว่าเจ้าของพยายามจะแยก แต่ในที่สุดก็แพ้มิตรภาพของเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ จุดเด่นของโฆษณาชิ้นนี้อยู่ที่พลังของโปรดักชั่นที่ถ่ายทอดความน่ารักของสัตว์ทั้งสองชนิดออกได้อย่างลงตัว เพลงประกอบที่ช่วยเสริมพลังการเล่าเรื่อง ส่วนเรื่องไอเดียก็คงความเป็นหนังโฆษณาของ Budweiser ที่ปีที่แล้ว ก็นำเสนอเรื่องราวคล้ายกันในภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Brotherhood” และใช้นักแสดงหน้าเดิมอย่างDon Jeanes มารับบทเทรนเนอร์ม้าในโฆษณาปีนี้ โฆษณาชุดนี้ครองใจผู้ชมมากที่สุดตลอดเกมส์ จาก Admeter ของ USA Today เป็นที่เรียบร้อย (8.29 จาก 10 คะแนน)
โฆษณาชุด Puppy Love
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=uQB7QRyF4p4[/youtube]
โฆษณา Budweiser ที่ฉายใน Super Bowl ปี 2013
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=tTbLBL2P6YA[/youtube]