สายการบินแอร์เอเชีย ร่วมกับ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัวนวัตกรรมบริการใหม่ ซื้อตั๋วแอร์เอเชียง่ายๆ วันนี้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ โดยถือเป็นนวัตกรรมสำหรับการสำรองที่นั่งเส้นทางระหว่างประเทศได้เป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นราคาประหยัด เส้นทางภายในประเทศ ราคารวมเริ่มต้นที่ 777 บาท เส้นทางระหว่างประเทศ เริ่มต้นที่ 1,111 บาท จองด่วนเฉพาะที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มีนาคม 2557 เพื่อเดินทาง 20 มีนาคม- 30 กันยายน 2557
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัดตัวจริง ที่ให้บริการด้วยราคาประหยัด เครื่องบินใหม่ มาตรฐานความตรงต่อเวลามากที่สุด รวมทั้งเส้นทางบินที่หลากหลาย ทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยเราตั้งใจให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ครั้งนี้จึงเพิ่มช่องทางจำหน่ายและชำระเงินใหม่ๆ ให้บริการที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่มีในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ เชื่อว่าจะเพิ่มความสะดวกสบายและเข้าถึงผู้ใช้บริการในหลากหลายกลุ่มมากยิ่งขึ้น
นายทัศพลกล่าว “ทุกคนจะสามารถซื้อและจ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินของแอร์เอเชียง่ายๆ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา รวมทั้งบริการโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่อง โดยจองล่วงหน้าเพียง 24 ชั่วโมงก็สามารถเดินทางได้เลย ในทุกเส้นทางออกจากประเทศไทย ทั้งแบบเที่ยวเดียวและไปกลับ โดยแอร์เอเชียจะจัดโปรโมชั่นตั๋วราคาประหยัดที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดและขยายฐานผู้ใช้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นอีกทางเลือกของผู้โดยสาร นอกเหนือจากการสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ โมบาย หรือเคาน์เตอร์บริการต่างๆ”
ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า ครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดการให้บริการของแอร์เอเชียบนช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ด้วยการเปิดจำหน่ายตั๋วเครื่องบินทั้งเส้นทางในประเทศและเส้นทางระหว่างประเทศได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส พร้อมเพิ่มมูลค่าบนช่องทางด้วยการให้บริการซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มได้ เพียงขั้นตอนง่ายๆ แจ้งซื้อตั๋วแอร์เอเชีย กรอกรายละเอียดการเดินทาง เมื่อชำระเงินจะได้รับใบเสร็จใช้เป็น e-ticket ได้ และเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในการใช้บริการ เรามีการส่งข้อความ SMS ยืนยันอีกครั้ง
นายวีรเดชกล่าว “ด้วยขั้นตอนที่ง่าย และความสะดวกของจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่มีมากกว่า 9,000 สาขา ทั้งในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นและร้านที่มีสัญลักษณ์ทั่วประเทศ เป็นสิ่งที่ผมเชื่อว่านวัตกรรมการให้บริการนี้จะตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างดี ”