เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นประจำช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของปี 2014/15 คุณปู่ Karl Lagerfeld ตำนานครีเอทีฟและดีไซเนอร์แห่ง Chanel ได้ผสมผสานความหรูหราของแบรนด์เข้ากับชีวิตประจำวันทั่วไปด้วยการเนรมิตซูเปอร์มาร์เก็ตอันสุดแปลกประหลาดที่ข้างในมีแต่สินค้าที่แปะโลโก้ Chanel เท่านั้น!!!!
ซูเปอร์มาเก็ตดังกล่าว มีชื่อว่า Chanel Shopping Center ซึ่งถูกสร้างขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระหว่างงาน Paris FashionWeek โดยภายในนั้นบรรจุไว้ด้วยสินค้าประเภทเดียวกันกับที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วๆไป ตัวอย่างเช่น น้ำมันพืช, พาสต้า, ชีส ฯลฯ แต่ที่แตกต่างก็คือ ของทุกชิ้นมีตรายี่ห้อ Chanel อยู่บนฉลากทั้งสิ้น
อย่างไรก็ตาม ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ พวกเขาไม่ได้แค่สร้างมันไว้เก๋ๆ แต่สร้างไว้สำหรับเป็นเวทีแคทวอล์คให้เหล่าบรรดานางแบบทั้งหลายได้อวดโฉมโชว์แฟชั่นสุดเลิศหรูอลังการท่ามกลางชั้นวางสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน!!!! นี่จึงอาจเป็นแฟชั่นโชว์ที่ให้ความรู้สึกย้อนแย้ง (contrast)ที่สุดงานหนึ่งของ Chanel หรืออาจทั้งวงการเลยก็ว่าได้
ที่มา: designtaxi