16
เพื่อแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีของ Honda (ฮอนด้า) ที่เรียกว่า Honda FCX ทำให้เครื่องยนต์และของเสียที่เหลือออกมามีเพียงน้ำ(H2O) ที่ดื่มได้จริง ฮอนด้า ออสเตรเลีย และลีโอ เบอร์เนทท์ เมล์เบิร์น ได้ทำแคมเปญ Honda – FCX Clarity “Honda H20” แจกน้ำดื่มยี่ห้อ “ฮอนด้า” ที่แพ็กเก็จจิ้งของขวดอธิบายถึงที่มาของน้ำขวดนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์ในประเทศ พร้อมทั้งฉายโฆษณาที่ทำให้ผู้ชมเข้าใจมากขึ้นว่าน้ำขวดนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=irpfE7-wE44[/youtube]
ที่มา : bestadontv