HomeADแคมเปญดังน้ำดี Like A Girl เกิดเป็นเด็กผู้หญิงมันผิดตรงไหน ! วันเดียว 8 แสนวิว

แคมเปญดังน้ำดี Like A Girl เกิดเป็นเด็กผู้หญิงมันผิดตรงไหน ! วันเดียว 8 แสนวิว

แชร์ :

like a girl always p&g

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สุดยอดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจที่จาก Always  แบรนด์ผ้าอนามัยภายใต้ Procter & Gamble (P&G) ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กผู้หญิงรวมทั้งลดการดูถูกของทั้งจากผู้หญิงและผู้ชาย เมื่อเวลาที่มีคำพูดว่า “Like a Girl” ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคำพูดที่แสดงให้เห็นถึงความอ่อนแอ งานของแคมเปญนี้ก็เลยพิสูจน์ให้เห็นเลยว่าการที่คิดว่า การ “Like a Girl” ไม่ใช่เรื่องอ่อนแอ หรือไม่ดีสักนิด แต่เด็กสาว กลับเต็มไปด้วยพลัง ความมุ่งมั่น มุมมองดีๆ ต่อชีวิต และอย่าไปสนใจกับคำเหล่านั้น

งานนี้ถ่ายทอดผ่านการทำแคสต์หน้ากล้องของหลายๆ คนโดยให้แสดงท่าทางการวิ่ง สู้ ขว้างลูกบอลโดยให้คำจำกัดความ “Like a Girl” ก่อนจะเอาเด็กสาวอายุ 10 กว่าขวบมาแสดงให้ดูเปรียบเทียบกัน ว่าจริงๆแล้ว แอคติ้งและทัศนคติของเด็กสาวตัวจริงเป็นอย่างไร

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=XjJQBjWYDTs[/youtube]

ที่มา : Always


แชร์ :

You may also like