4
ในช่วงขณะนี้ ที่ฟุตบอลโลกกำลังฟีเวอร์ คงจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสูงสุด หากคุณเป็นคอบอลหรือชื่นชอบกีฬาลูกหนัง ทว่า มันอาจจะตรงกันข้ามกันเลย ถ้าคุณมองไม่เห็นว่า ไอเกมส์แย่งกันเตะลูกกลมๆบนสนามมันสนุกตรงไหน
ล่าสุดแบรนด์เครื่องดื่ม Orangina Miss O จึงจับมือกับดิจิตอลครีเอทีฟ Fred & Farid Paris ช่วยเหลือกลุ่มคนที่เริ่มเบื่อหน่ายบทสนทนาเกี่ยวกับฟุตบอลโลก ซึ่งกลายเป็นหัวข้อฮอตฮิตให้ได้ยินกันทั้งวัน ด้วยการออกแบบกระป๋อง Anti-Foot Can กระป๋องดังกล่าวจะติดตั้งไว้ด้วยปุ่มลับ ทันทีที่กด โทรทัศน์บริเวณรอบๆก็จะดับลงทันใด เรียกได้ว่าสาแก่ใจกลุ่มคนที่รำคาญปรากฏการณ์เวิร์ลคัพฟีเวอร์ได้ดีนักแล
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=opDQbaF0g5I[/youtube]
ที่มา: designtaxi