ล่าสุด C&A แบรนด์แฟชั่นชื่อดังแห่งบราซิล ออกคอลเลคชั่นเสื้อผ้าชุดใหม่ จากฝีมือการสร้างสรรค์ของ Francisco Costa ดีไซเนอร์แบรนด์ Calvin Klein คอลเลคชั่นชุดดังกล่าว ไม่ได้มีไว้ขาย แต่เอาไว้แจกฟรี ผ่านแคมเปญ Fashion Lock ด้วยการเชิญชวนให้ผู้บริโภค เข้าไปกดไลค์เสื้อผ้าชิ้นที่ชอบบนหน้าเว็บ www.cea.com.br/facshionlock
เมื่อใดที่ตัวเลขถึงยอดที่ทาง C&A กำหนดไว้ ล็อคก็จะถูกปลด กุญแจ หรือ QRCode ก็จะถูกส่งไปที่ผู้กดไลค์ทุกคนสำหรับเสื้อผ้าชิ้นนั้นๆ ผู้ที่นำ QRCode ไปสแกนที่ร้านก่อนเป็นคนแรก ก็จะได้รับเสื้อผ้าตัวนั้นๆไป
แคมเปญนี้ ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ภายใน 5 วัน ยอด Pageviews หรือจำนวนหน้าที่ถูกเปิดชม สูงถึง 99,532 ได้รับการกดไลค์แฟนเพจเพิ่มขึ้นถึง 3,000 ไลค์ และที่สำคัญที่สุด เสื้อทุกตัวในคอลเลคชั่น มีสาวๆมาแลกเอาไปใส่กันฟรีๆแบบครบถ้วน
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Hba1wnpVzoQ[/youtube]
ที่มา: creativecriminals