ล่าสุด ดีแทค (dtac) ออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาคอร์ปเปอเรทตัวล่าสุดความยาว 2 นาที ซึ้งปนน่ารัก ชื่อว่า “The Power of Love” ทั้งออนไลน์และฟรีทีวี ด้วยอินไซต์ที่ว่า คนที่พึ่งพาเทคโนโลยีมากเกินไป จนละเลย “การใช้ใจและใส่ใจกับคนรอบข้าง” ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกันกับโฆษณา Disconnect to Connect ที่ประสบความสำเร็จ เทคนิคการเล่าเรื่องภาพยนตร์ชุดนี้รูปแบบ Emotional ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากหนังคอร์ปเปอเรทตัวก่อนมากระแทกใจผู้ชมอีกครั้ง พร้อมกับสอดแทรก Brand Identity คือ Feel Good ได้อย่างลงตัว
โฆษณาเล่าถึง พ่อผู้คล่องไฮเทค แต่กลับไม่สันทัดการเลี้ยงดู ได้แต่ใช้โทรศัพท์มือถือ Video Call กับผู้เป็นแม่ เพื่อต้องการสยบให้ลูกน้อยหยุดร้องไห้ แต่อย่างไรก็ไม่เป็นผล สุดท้ายพ่อไฮเทคก็ต้องใช้ใจและมือสัมผัส ทำให้ลูกน้อยหยุดร้องไห้ในที่สุด
ที่พิเศษโฆษณาชุดนี้ยังถูกนำไปบรรยายด้วยภาษาต่างประเทศ 3 ภาษา คือ จีน อังกฤษ(นอร์เวย์) และ สเปน เพื่อรองรับการ Viral ในต่างประเทศอีกด้วย
ผลงานโดย : Y&R Thailand
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=PmCDxY2lJAE[/youtube]