HomeADdtac ปล่อยโฆษณากระแทกใจ เทคโนโลยีล้ำแค่ไหน สุดท้าย “หัวใจ” สำคัญที่สุด

dtac ปล่อยโฆษณากระแทกใจ เทคโนโลยีล้ำแค่ไหน สุดท้าย “หัวใจ” สำคัญที่สุด

แชร์ :

dtac power of love

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด ดีแทค (dtac)  ออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาคอร์ปเปอเรทตัวล่าสุดความยาว 2 นาที ซึ้งปนน่ารัก ชื่อว่า  “The Power of  Love”  ทั้งออนไลน์และฟรีทีวี  ด้วยอินไซต์ที่ว่า คนที่พึ่งพาเทคโนโลยีมากเกินไป จนละเลย “การใช้ใจและใส่ใจกับคนรอบข้าง” ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกันกับโฆษณา  Disconnect to Connect ที่ประสบความสำเร็จ   เทคนิคการเล่าเรื่องภาพยนตร์ชุดนี้รูปแบบ Emotional ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากหนังคอร์ปเปอเรทตัวก่อนมากระแทกใจผู้ชมอีกครั้ง  พร้อมกับสอดแทรก  Brand Identity  คือ Feel Good ได้อย่างลงตัว

โฆษณาเล่าถึง พ่อผู้คล่องไฮเทค แต่กลับไม่สันทัดการเลี้ยงดู  ได้แต่ใช้โทรศัพท์มือถือ Video Call กับผู้เป็นแม่ เพื่อต้องการสยบให้ลูกน้อยหยุดร้องไห้   แต่อย่างไรก็ไม่เป็นผล สุดท้ายพ่อไฮเทคก็ต้องใช้ใจและมือสัมผัส  ทำให้ลูกน้อยหยุดร้องไห้ในที่สุด

ที่พิเศษโฆษณาชุดนี้ยังถูกนำไปบรรยายด้วยภาษาต่างประเทศ 3 ภาษา  คือ  จีน  อังกฤษ(นอร์เวย์) และ สเปน  เพื่อรองรับการ Viral ในต่างประเทศอีกด้วย

ผลงานโดย :  Y&R Thailand

 

 

 [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=PmCDxY2lJAE[/youtube]


แชร์ :

You may also like