หลังจากเนสกาแฟพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่พร้อมโลโก้ใหม่ไฉไลกว่าเดิม เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ไม่หยุดนิ่ง และยกระดับประสบการณ์การดื่มกาแฟของผู้บริโภคแบบ “ทุกที่ทุกเวลา” เริ่มจากกาแฟถ้วยโปรด เป็นพลังในการใช้ชีวิต
Geometry Global เอเยนซี่จากประเทศฝรั่งเศส ชูคอนเซปต์ “ Life Possibilities.Start Now” ซึ่งเป็นแนวความคิดใหม่ของเนสกาแฟทั่วโลก ผ่านสื่อ Traditional Media อย่างปกโฆษณาหรือ cover ad ของหนังสือพิมพ์แจกฟรีตอนเช้าได้อย่างน่าสนใจ จากอินไซต์มนุษย์ทำงาน ที่ช่วงเวลาเช้าก่อนเริ่มทำงาน มักจะต้องดื่มกาแฟและอ่านหนังสือพิมพ์แจกฟรีตอนเช้าที่ถือติดมือมาด้วย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหงาลึกๆ จึงเปลี่ยนจาก Cover ad ธรรมดา เปิดมาไม่ธรรมดา เพราะแนบถ้วยกาแฟป๊อปอัพมาด้วย เป็นถ้วยแดงสัญลักษณ์ของเนสกาแฟที่คุ้นตากันดี 2 ใบ ให้นำไปใช้ชงกาแฟสำหรับตัวเองหนึ่งแก้วและสำหรับใครสักคนอีกหนึ่งแก้ว แล้วเริ่มบทสนทนาเชื่อมสัมพันธ์ เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส เป็นงานที่ใช้สื่อได้ถูกที่ ถูกเวลา ถูกอารมณ์และถูกใจคอกาแฟได้ดีทีเดียว … (จะเอาใช้ไปจีบหญิงหรืออ่อยหนุ่มตอนเช้าๆก็ไม่ว่ากัน)
[youtube]http://youtu.be/YG3ILWseZTc[/youtube]