จากโปรโมชั่นสุดสร้างสรรค์ของ ของร้านปิ้งย่างชื่อดัง บาร์บีคิว พลาซ่า ยกระดับอีกขั้นสู่การสื่อสารกับผู้บริโภคที่ต้องการให้คนใส่ใจกับ “ปัจจุบัน” ในโฆษณาคอร์ปเปอเรทตัวล่าสุด “ทำมื้อนี้ของเราให้ดีที่่สุด ” ที่ชวนผู้ชมอมยิ้ม อิ่มใจ โดยได้พี่ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ฟีโนมีน่า ผู้กำกับฝือมือระดับโลกนั่งแท่นกำกับ
โฆษณา Emotional Benefit ชุดนี้ต้องการบอกเล่าถึงความสำคัญของการโฟกัสเรื่อง “ปัจจุบัน” เมื่อเราทำวันนี้หรือปัจจุบันให้ดีที่สุดแล้ว “อนาคต” ของเราจะดีเอง ผ่าน Execution แบบเรียบๆเข้าใจง่ายของคู่รักที่กำลังนั่งปิ้งย่าง ณ ร้านบาร์บีคิว พลาซ่า ฝ่ายหญิงแสนจริงจังกับชีวิตที่พยายามคาดคั้นฝ่ายชายเรื่องแผนอนาคต แต่แล้วก็ต้องสยบให้กับฝ่ายชายที่มาพร้อมกับคำพูดแบบใสซื่อกระแทกใจและการโฟกัสปิ้งเนื้อให้แฟนสาวทาน จนกลายเป็นมื้ออาหารที่มีความสุข
บุณย์ญานุช บุญบํารุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เสริมกับ Brand Buffet ว่า จุดประสงค์งานคอร์ปเปอเรทชุดนี้ต้องการสร้างประสบการณ์แตกต่างออกไป ให้มากกว่าร้านอาหารทั่วไปที่จะพูดถึงแต่ความอร่อยและโปรโมชั่น ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในการสร้างแบรนด์ให้ลูกค้ารักแบรนด์ในระยะยาว โดย บาร์บีคิว พลาซ่า อยากให้คนใส่ใจคนตรงหน้า หรือ ใส่ใจปัจจุบัน เพราะว่าทุกเวลาไม่สามารถย้อนกลับไปได้ การปิ้งย่างก็เช่นกันถ้าหากไม่ตั้งใจ เผลอแป็บเดียวเนื้อที่กำลังปิ้งอยู่ก็ไหม้ได้ โฆษณาชุดนี้จึงสะท้อนให้เห็นว่าความตั้งใจของ บาร์บีคิว พลาซ่า ที่ช่วยสร้างมื้ออาหารของลูกค้าให้เป็นมื้อที่ดีที่สุด
ผลงานโดยเอเย่นซี่ NudeJeh
โปรดักซ์ชั่น Phenomena
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=ES9gPmvkBR4[/youtube]