HomeCannes Lions & AwardsAdman 2014สร้างแบรนด์ไทยบุกตลาด AEC ต้องทำอย่างไร ?? สัมมนา “Brand Value Creation” [PR]

สร้างแบรนด์ไทยบุกตลาด AEC ต้องทำอย่างไร ?? สัมมนา “Brand Value Creation” [PR]

แชร์ :

Print

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กรม ส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วม กับ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดมุมมองในการสร้างแบรนด์ และการสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ไทยให้พร้อมบุกตลาดโลกและเตรียมพร้อมรับสถานการณ์การแข่งขันทางธุรกิจในตลาด AEC ที่จะทวีความเข้มข้นมากขึ้น ด้วยการจัดงานสัมมนาด้านการสร้างแบรนด์ “SUSTAINABLE BRAND, SUSTAINABLE BUSINESS” ในวันอังคารที่ 16 กันยายน 2557 นี้ ณ ห้อง อโนมา แกรนด์ ชั้น 3 โรงแรมอโนมา กรุงเทพ

วิทยากร

หัวข้อ “Who are ASEAN consumer?”   09.15 – 12.15 น.

โดย : คุณแดน ศรมณี ประธานบริหาร โลว์ ประเทศไทย และแขกรับเชิญพิเศษ

 คุณสุหฤท สยามวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอชเอ สยามวาลา จํากัด

 ดร. สมชาติ วิศิษฐชัยชาญExecutive Director of Strategic Planning & Research, Far East DDB

 

หัวข้อ “FACEBOOK: Powerful Engine to reach the New Frontier”  13.30 – 15.00 น.

โดย : คุณนภัสกร วิบูลย์ศรีสัจจะ, Account Manager, FACEBOOK และ

คุณรฐิยา อิสระชัยกุล, Team Lead – Account Management, Thai SMB

Market, Facebook

Mr. Jamie Rowland-Jones Managing Director, Peachy Baby Food

 

หัวข้อ “Insight from Social Guru”  15.15 – 16.45 น.

โดย : คุณชาญชัย ลีนุวงศ์พันธ์, Founder & CEO, Type Idea

 

 

 วันอังคารที่ 16 กันยายน 2557   09.00-17.00 น.   ณ ห้อง Arnoma Grand ชั้น3, โรงแรมอโนมา กรุงเทพ

 

สนใจสำรองที่นั่งติดต่อ

คุณพรรษพร เบอร์ 02-530-9300 ต่อ 14 หรือ 081-422-1395

คุณสมิตา เบอร์ 02-530-9300 ต่อ 17 หรือ 082-346-7632

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.admanawards.com


แชร์ :

You may also like