ใกล้สิ้นปีฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองเข้ามาทุกที “Heineken” แบรนด์เบียร์ที่เป็นผู้นำทั้งด้านส่วนแบ่งการตลาดและการรับรู้ในกลุ่มเบียร์พรีเมี่ยม ก็ชิงขยับก่อนแบรนด์อื่นๆ ด้วยการส่งแคมเปญ โกลบอลแคมเปญ “OPEN YOUR CITY, OPEN YOUR WORLD” จุดประกายให้คนรุ่นใหม่กล้าก้าวข้ามรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเดิม ออกไปค้นพบมุมมองใหม่ๆ ที่ตื่นเต้นและไม่สามารถคาดเดาได้ทั้งด้าน แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ดนตรี ศิลปะ โดยจัดเต็มทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณา “The City” พร้อมทั้งวางจำหน่ายขวดรูปแบบใหม่ “Heineken Cities Edition Bottle” ที่ได้แรงบันดาลใจจากการนำเอาไอคอนนิคซิตี้ชั้นนำทั้ง 6 เมืองมาเติมพลังให้กับขวด และพิเศษสุดกับขวดลาย Bangkok ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับแฟนไฮเนเก้นในประเทศไทยโดยเฉพาะ
และเพื่อทำให้กิจกรรมในครั้งนี้ครบถ้วน ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไฮเนเก้นยังให้น้ำหนักกับสื่อดิจิตอลเป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นสื่อที่เข้าถึงและกลุ่มเป้าหมายใช้เวลานานที่สุด จนเป็นที่มาของ กิจกรรมบน Application “Open Your City” ที่ Facebook.com/Heineken เล่นเกมต่างๆ ของไฮเนเก้นเพื่อสะสมไมล์ลุ้นรางวัลไปร่วมทริปสุดยอด เอ็กซ์คลูซีฟ ระดับเวิลด์คลาสที่ไม่ซ้ำใคร กับ 4 มหานครใน 4 ประเทศ ได้แก่ นิวยอร์ค, อัมสเตอร์ดัม, ริโอ เดอ จาเนโร และโตเกียว โดยผู้เล่นจะต้องทำการตอบคำถามหรือร่วมกิจกรรมรูปแบบต่างๆ เพื่อสะสมไมล์ไปเรื่อยๆ ตามที่กติกากำหนดเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ไปเที่ยวตามแต่ละสถานที่ กิจกรรมบางอย่างเป็นการตอบคำถาม บางกิจกรรมก็ให้ถ่ายรูป หรือตามหาขวดไฮเนเก้นตามสถานที่สำคัญๆ ของกรุงเทพผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ เรียกได้ว่ามีกลเม็ดเด็ดพรายเพื่อทำให้ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับขวดสีเขียวและโลโก้ดาวแดงตลอดเวลาเลยทีเดียว
กิจกรรมในครั้งนี้ของไฮเนเก้น ไม่ได้เป็นแค่เพียงออนไลน์แคมเปญ กับสื่อแบบดั้งเดิมเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมออนกราวนด์ไปพร้อมๆ กันด้วย เพราะมีการเดินสายโปรโมตกิจกรรมตามย่านสำคัญด้านไลฟ์สไตล์ของประเทศไม่ว่าจะเป็นสยามสแควร์, อโศก, สีลม สาทร ทองหล่อ รวมถึงสถานที่ใจกลางเมืองอื่นๆ ด้วยรถ Heineken สุด exclusive เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสออกไปค้นพบมุมมองใหม่โดย Heineken จะเป็นผู้มอบประสบการณ์สุดพิเศษ
สนใจกิจกรรม
“OPEN YOUR CITY, OPEN YOUR WORLD” ลองคลิกไปเล่นได้ที่ https://www.facebook.com/heineken งานนี้ทั้งเรื่องของตัวกิจกรรมและการออกแบบทั้งสนุก ทั้งสวยงามสมกับแบรนด์ไฮเนเก้น แล้วยังลุ้นไปเที่ยวExclusive Trip 4 เมือง 4 ประเทศด้วย
[Advertorial]