ตอนนี้ “อิเกีย” (IKEA) กำลังโปรโมตแคทตาล็อคฉบับปี 2015 ซึ่งที่ประเทศสิงคโปร์และมาเลเซียก็มีการแนะนำแคตตาล็อกให้เป็นที่รู้จักโดย งานนี้ได้กูรูด้านดีไซน์ของอิเกียมาเป็นผู้แนะนำแคทตาล็อคในปีนี้ เขาเริ่มต้นด้วยการบอกว่าปีนี้แคตตาล็อกของอิเกียพิเศษสุดๆ และมันไม่ใช่ “Digital Book” แต่มันคือ “BookBook”
ใช้ Mood& Tone การถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดล้อเลียนการเปิดตัวโทรศัพท์หรือว่าแท็บเล็ตรุ่นใหม่ๆ ตั้งใจปล่อยคลิปนี้ออกมาในช่วงที่โทรศัพท์มือถือที่เป็นโปรดัท์ไฮไลต์ของ 2 ค่ายใหญ่ ทั้ง Apple และ Samsung เปิดตัวต้นเดือนกันยายนพอดิบพอดี หลังจากนั้นก็ไล่เรียงไปที่ขนาดของของหนังสือที่บอกว่าหนาแค่ 8 มิลลิเมตร หนัก 400 กรัม แล้วก็พูดถึงคุณสมบัติว่าแคตตาล็อกเล่มนี้ขยายได้ด้วย ก็คือกางหนังสือออกนั่นเอง ส่วนการเปลี่ยนหน้าก็ง่ายๆ แค่ใช้นิ้วลาก แล้วถ้าอยากเปิดให้เร็วขึ้นก็ใช้นิ้วโป้งกรีด หรือถ้าอยากจะจำหน้าให้ได้ก็มีโพสต์-อิท คอยช่วยให้จำ ส่วนถ้าหากว่าดาวน์โหลดก็แค่เปิดกล่องจดหมายดูว่าไปรษยณีย์มาส่งหรือยัง ถ้ายังไม่มีก็รีเฟรชอีกครั้งด้วยการเปิดตู้จดหมายอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น หรือถ้าอยากจะไปดาวน์โหลดด้วยตัวเองก็พุ่งตรงไปที่สาขาของอิเกียแล้วขอรับได้โดยตรง
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=MOXQo7nURs0[/youtube]