American Tourister แบรนด์กระเป๋าเดินทางชื่อดังจากค่าย Samsonite ต้องการเปิดตัวกระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ Vivolite ที่มีนวัตกรรมใหม่ PressPro ที่ทำให้กระเป๋าเดินทางสามารถคืนรูปได้แม้โดนแรงกระแทกกระเทือนจากแรงบีบอัดต่างๆ จึงร่วมกับเอเย่นซี่ CJ Worx ทำแคมเปญ The Kick-Bag Journey
แคมเปญ The Kick-Bag Journey นี้เป็นการดึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ออกมาโดยผ่านแรงเตะแรงกระแทกจำนวน 10,000 แรงเตะ เช่น คน ช้าง รถสามล้อ ทิ้งจากที่สูง เป็นต้น ซึ่งทีมงานจะตระเวนไปทั่วประเทศ 2,000 กิโลเมตร เพื่อทดสอบและถ่ายคลิปมาเป็นหลักฐาน นอกจากนี้ในแฟนเพจก็ยังมีกิจกรรมการท้าให้คนมาร่วมเตะกระเป๋าอีกด้วย ติดตามได้ที่นี่
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=ycQkbZO5_CE[/youtube]
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=VrLi0ayEO1s&list=UUBLBJDg0BNB56W_i0LqqGvw[/youtube]