ขนมยอดนิยมแบรนด์ดัง Oreo (โอรีโอ) หลังจากที่เคยสร้างสรรค์Oreo’s 100-Day ‘Daily Twist’ (อ่านต่อ) จนกลายเป็นแคมเปญที่สร้างบทสนทนาได้กว้างขวางแล้ว ล่าสุดโอรีโอกลายเป็นขนมที่สร้างเสียงดนตรีได้อีกแล้ว กับแคมเปญสุดประหลาด “Sounds of Oreo” ไปไกลกว่าเดิมนอกเหนือจากการออกแบบให้ผู้บริโภคสนุกกับโอรีโอผ่านทางสายตา คราวนี้เล่นกับ “เสียง”
โดยให้ศิลปินอัดเสียงจากสารพัดวิธีการกินโอรีโอ แล้วนำมามิกซ์เสียงจนกลายเป็นเพลงที่น่าทึ่ง แล้วกระตุ้นผู้ชมตอนท้ายว่าสารพัดวิธีการกินโอรีโอ้ที่มีมากมายเป็นพันก็สามารถปั้นเป็นเสียงที่น่าฟังได้เช่นกัน งานชิ้นนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์ของเอเยนซี่ DödaVänster, Buenos Aires, Argentina ไม่ใช่แค่ขนมปังกรอบที่มีครีมสีขาวอยู่ข้างใน แต่โอรีโอก็ทำให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเรื่อราวที่ใส่ครีเอทีฟเข้าไป ทำให้โอรีโอ กลายเป็นขนมที่มากกว่าแค่กินแล้วอร่อยแต่มีเรื่องราวที่ผ้บริโภคเอามาเล่นได้ไม่มีที่สิ้นสุด
[vimeo]http://vimeo.com/106776345[/vimeo]