HomePR NewsCOTTON USA ฉลอง 25 ปี ทุ่มงบ 21 ล้านบาท รีแบรนด์ครั้งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก [PR]

COTTON USA ฉลอง 25 ปี ทุ่มงบ 21 ล้านบาท รีแบรนด์ครั้งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก [PR]

แชร์ :

Cotton USA 25th anniversary

คอตตอน ยูเอสเอ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 25 ปีผ่านการรีแบรนด์ดิ้งครั้งยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก เปิดแผนการตลาดทุ่มงบกว่า21 ล้านบาท เดินหน้าตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์โดยการปรับเปลี่ยน สัญลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยขึ้น พร้อมเปิดตัวพาร์ทเนอร์ใหม่เพิ่มอีก 5แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย อีกทั้งเดินหน้าปรับภาพลักษณ์เพิ่มความเป็นไลฟ์สไตล์สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ควบคู่ไปกับการสร้างการรับรู้ต่อสัญลักษณ์ใหม่ และยังคงให้ความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของฝ้ายในฐานะเส้นใยธรรมชาติแท้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นส่วนสร้างสรรค์แฟชั่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า คอตตอน ยูเอสเอ มุ่งสร้างการรับรู้ ทัศนคติที่ดีและความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากฝ้ายให้แก่ผู้บริโภคผ่านสัญลักษณ์ COTTON USA มาตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา นับถึงปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ติดสัญลักษณ์ COTTON USA มากถึงกว่า 3,000 ล้านชิ้น ในกว่า 50,000 กลุ่มผลิตภัณฑ์ครอบคลุมใน 50ประเทศทั่วโลก โดยปัจจัยความสำเร็จของคอตตอน ยูเอสเอมาจากการสร้างการรับรู้ต่อสัญลักษณ์ COTTON USA ให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคุณสมบัติของเส้นใยฝ้ายธรรมชาติแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์​จากฝ้ายมากขึ้น รวมทั้งการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับแบรนด์พาร์ทเนอร์เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย

นายไกรภพ กล่าวต่อว่า “ในการเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 25 ปี ของสัญลักษณ์ COTTON USA เราได้มีการรีแบรนด์ดิ้งเพื่อปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัยให้เป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ (Lifestyle brand) เพื่อสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยเราได้มีการปรับขยายกลุ่มเป้าหมายไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจแฟชั่น สิ่งแวดล้อม และชื่นชอบผ้าฝ้าย รวมไปถึงกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งเรายังยึดมั่นในจุดยืนทางการตลาดที่ตอกย้ำถึงความบริสุทธิ์ของเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกา ที่คัดสรรมาผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม อาทิเช่น การผลิตที่ลดการใช้น้ำและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในขั้นตอนการปลูกฝ้าย ยิ่งไปกว่านั้นฝ้ายยังมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ และย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติอีกด้วย”

“เพื่อเป็นการสนับสนุนการรีแบรนด์ดิ้งในครั้งนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน เราได้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้ COTTON USA ใหม่พร้อมเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย คอตตอน ยูเอสเอได้เตรียมงบการตลาดไว้ที่ 21 ล้านบาท สำหรับการปรับภาพลักษณ์ใหม่ และการสร้างการรับรู้ต่อ​แบรนด์​ COTTON USA พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว 5 คอตตอน ยูเอสเอพาร์ทเนอร์ใหม่ โดยเป็นกลุ่มเสื้อผ้าเด็ก 2 แบรนด์ ได้แก่ กาโด้ (CAEAU) แบรนด์เสื้อผ้าเด็กตั้งแต่แรกเกิดถึง 6 ปี,​ พีเจ คิดส์ ​(PJ Kids) แบรนด์เสื้อผ้าเด็กโตอายุ 4-10ปี ในเครือของเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ 3 แบรนด์ ได้แก่ เอ็กเซอเลนซี่ ​(EXCELLENCY) แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษที่เรียบหรู ดีไซน์เนี้ยบ คาคิ บรอส (Khaki Bros) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์นิวยอร์กโมเดิร์นวินเทจ และอลทีดี (LTD) แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษในกลุ่มยังก์ เอ็กเซคคิวทีฟ ที่เน้นความเรียบหรู แต่มีดีเทลที่น่าสนใจ ตามสไตล์ คลาสสิก ลักชัวรี่” นายไกรภพกล่าว


แชร์ :

You may also like