HomeBrand Move !!การตลาดแบบไทยๆ รอดตายแบบงงๆ ทำอย่างไรให้อยู่รอด อยากรู้ต้องมา 10 พ.ย.นี้เจอกัน Marketing Day 2014 [PR]

การตลาดแบบไทยๆ รอดตายแบบงงๆ ทำอย่างไรให้อยู่รอด อยากรู้ต้องมา 10 พ.ย.นี้เจอกัน Marketing Day 2014 [PR]

แชร์ :

Banner Modern Trade_á¹Ç¹Í¹

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สนับสนุนนักการตลาดและนักธุรกิจ เสริมสร้างกลยุทธ์ให้เกิดความสำเร็จกับการตลาดแบบเฉพาะตัวของคนไทย ในงาน “MARKETING DAY 2014” ภายใต้หัวข้อ “SURVIVAL WITH ‘THAILAND ONLY’ MARKETING”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คำว่า ‘Thailand Only’ สะท้อนพฤติกรรมของคนไทยต่อสถานการณ์ต่างๆ แบบเฉพาะตั๊วเฉพาะตัว!!! และเมื่อเป็นเช่นนี้นักการตลาดและนักธุรกิจทุกท่านไม่ควรพลาดงานนี้ มาร่วมศึกษาการทำตลาดด้วย ‘THAILAND ONLY’ Marketing

โอกาสเดียวที่คุณจะได้ศึกษาข้อมูลจากงานวิจัย สถิติ เรื่องจริง และ ตัวอย่างแคมเปญการตลาดโดนใจที่ประสบความเร็จอย่างสูง โดยผู้บริหารคนดังแห่ง Ichitan ความเชื่อของชาวไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโดย หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ระดับแนวหน้า พร้อมกับการอัพเดทเทรนด์ของนักช้อปและนักอ่านบนโลกออนไลน์ โดย ผู้บริหารระดับสูงจาก Google และ Facebook

matday20142_Page_3ค่าลงทะเบียน:

รวมอาหารกลางวัน และ อาหารว่าง 2 มื้อ
สมาชิก 4,500 + Vat 7% = 4,815 บาท
บุคคลทั่วไป 5,500 + Vat7% = 5,885 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.marketingthai.or.th สำรองที่นั่งและข้อมูลเพิ่มเติมที่: 02 6797360-3

แชร์ :