HomePR Newsครั้งแรกของวงการ “จับท่อนฮุกเพลงฮิตพิมพ์ลงบนกระป๋องและขวด PET โค้ก [PR]

ครั้งแรกของวงการ “จับท่อนฮุกเพลงฮิตพิมพ์ลงบนกระป๋องและขวด PET โค้ก [PR]

แชร์ :

coca cola share smile (2)

‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งความสุข จัดงาน “Share A Coke, Share A Smile” เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้แชร์ความสุขและรอยยิ้ม ต้อนรับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “แชร์โค้ก แชร์ยิ้มเปิดตัวโค้ก    รุ่นพิเศษที่จับท่อนฮุกเพลงฮิตของบทเพลงแห่งความสุขกว่า 50 บทเพลงมาพิมพ์ลงบนกระป๋องและขวด PET โค้ก ครั้งแรกของประเทศไทยโดยมีศิลปินไอดอล วีเจ ดีเจ และเหล่าคนดังร่วมเฉลิมฉลอง สร้างสีสันให้กับปรากฏการณ์ความสุขครั้งนี้อย่างคับคั่ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รังสรรค์ปาร์ตี้สุดพิเศษโดยผู้บริหารกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย นำโดย คุณพรวุฒิ สารสิน ประธาน-กรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, มร. แอนโตนิโอ เดล โรซาริโอ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด และ พลตรีพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเติมความสุขและสร้างรอยยิ้มเพื่อคนไทย โดยศิลปินรับเชิญพิเศษ ‘ปั๊บ โปเตโต้’ และปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ‘ไอซ์ ศรัณยู’  

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “แคมเปญ ‘แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม’ (หรือ Share A Coke, Share A Smile) มุ่งหวังที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยส่งมอบความสุข แบ่งปันรอยยิ้ม มิตรภาพ และความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ให้คนไทยได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยมีสื่อกลางเป็นโค้กรุ่นพิเศษ ที่เราคัดสรรท่อนฮุกเพลงฮิตของบทเพลงแห่งความสุขกว่า 50 บทเพลงมาพิมพ์ลงบนกระป๋องและขวด PET โค้ก  โดยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีนี้ โค้กรุ่นพิเศษจะสร้างความประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ให้คนไทยเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน”

 

 

“โค้ก แบรนด์แห่งความสุขและซ่าสดชื่น อยู่คู่ผู้บริโภคชาวไทยและผู้บริโภคทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 128 ปี เราได้ดำเนินแคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้บริโภคเปิดรับสิ่งดีๆ และดำเนินชีวิตด้วยการคิดบวกอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ‘แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม’ เราเชื่อมั่นว่าการที่โค้กริเริ่มนำข้อความสื่อความหมายของ     บทเพลงยอดนิยมมาพิมพ์บนบรรจุภัณฑ์ จะเป็นสื่อกลางในการช่วยแชร์รอยยิ้ม สร้างความสุขและเชื่อมโยงผู้คนทุกเพศทุกวัยเข้าด้วยกัน” นางประไพภักตร์ กล่าว

“นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เนื้อเพลงโดนใจของเพลงยอดนิยมซึ่งครองใจคอเพลงชาวไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน ได้มาตีพิมพ์อยู่บนกระป๋องและขวด PET โค้ก โดยเราได้คัดสรรเพลงโดนใจจากหลากหลายศิลปินและแนวเพลง เพื่อให้ครอบคลุมรสนิยมของผู้บริโภค และช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกท่อนเพลงโดนใจบนบรรจุภัณฑ์โค้กรุ่นพิเศษ นำไปมอบส่งความสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่กันได้ในหลายโอกาส” นางประไพภักตร์กล่าวเสริม

 

เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้ผู้บริโภค ‘แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม’ กันอย่างสนุกสนาน โค้กยังได้เปิดตัว ‘โคคา-โคลา ไลน์สติกเกอร์’ สุดน่ารัก จำนวน 16 แบบ ให้คอโค้กได้ใช้คาแร็คเตอร์โค้ก หมีขั้วโลก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สากลของแบรนด์โค้ก ที่มาพร้อมกับเนื้อเพลงโดนๆ และข้อความแทนใจ เพื่อส่งต่อความรู้สึกและรอยยิ้มให้แก่กัน ทั้งนี้โคคา-โคลา ไลน์สติกเกอร์ พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป

ด้าน ‘ปั๊บ โปเตโต้’ ศิลปินไอดอลตัวพ่อสุดซ่า กล่าวว่า “การนำเพลงฮิตมาพิมพ์ไว้บนกระป๋องและขวดโค้กเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก คิดว่าคนไทยคงสนุกกับการตามหาข้อความโดนใจของเพลงฮิตที่ตนชื่นชอบ ไปมอบเพื่อส่งต่อความสุขและรอยยิ้มให้กันและกัน การสื่อสารผ่านบทเพลงสื่อความหมาย พร้อมด้วยความสดชื่นจากเครื่องดื่มสุดซ่า จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้เราสื่อสารได้ตรงใจ ผูกพันใกล้ชิดกันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังทำให้เราหันมาใส่ใจคนในครอบครัว เพื่อน คนรัก คนรู้จัก รวมถึงผู้คนรอบข้างมากขึ้นด้วย”

 

coca cola share smile (1)

พรวุฒิ สารสิน ประธาน-กรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด


แชร์ :

You may also like