ทุบสถิติอีกครั้ง กับผลงานไวรอลวิดีโอชิ้นใหม่ของ CJ WORX ดิจิตอลเอเจนซี่ที่เป็นตัวจริงด้านการทำ Viral Marketing ระดับประเทศ ล่าสุด ทาง CJ WORX ได้รับความไว้วางใจจากค่าย Talent 1 Movie Studio อีกครั้งในการสร้างกระแสโปรโมทภาพยนตร์แนวรัก- สยองขวัญเรื่องใหม่ “The Couple – รัก ลวง หลอน” ที่มีโปรแกรมจะเข้าฉายในวันฮาโลวีนนี้
จากโจทย์ที่ได้รับ แม้ตัวภาพยนตร์จะเป็นเรื่องผี แต่ชูประเด็นหลักในเรื่องของความรัก โดยหนังมีปมหลักคือ “เมื่อคนที่เรารัก กลายเป็นคนน่ากลัวที่สุด” จึงได้ต่อยอดไอเดียด้วยการเล่นกับความรู้สึกของคู่รักที่ชอบนำประเด็นร้อนเกี่ยวกับชีวิตคู่มาคุยกับคนรักในโลกออนไลน์
จน เป็นที่มาของวิดีโอไวรอล “แกล้งผีเข้า ลองใจแฟน” บนเพจ YouLike ที่ให้หญิงสาว 4 คนจาก 4 สถานที่ ใส่ชุดกระโปรงสีแดงเหมือนตั
กุญแจสำคัญของความสำเร็จ
ทีมงาน CJ WORX ได้เผยกลยุทธ์ในความสำเร็จของไวรอลคลิปในครั้งนี้ว่าเกิดจากการตีโจทย์หนังแตก และสามารถผูก เมสเสจหลักของหนังที่ต้องการจะถามเข้าไปในใจของคนดูที่มีคนที่รักว่า “ถ้าวันหนึ่งแฟนของเราเปลี่ยนไป เราจะยังรักเขาอยู่รึเปล่า” ซึ่งเล่นกับความรู้สึกของคู่รักได้อย่างตรงจุด เมื่อคนเข้ามาดูคลิปก็จะเกิดการวิจารณ์และตั้งคำถามต่อไปถึงคนรัก ทำให้เกิดการคอมเมนต์คลิปและแชร์ต่อ แท็กต่อไปยังคู่รักหรือเพื่อนของตัวเองโดยธรรมชาติ จนคลิปประสบความสำเร็จ สร้างกระแสไวรอล เรียกไลค์ครั้งประวัติศาตร์ 180xxx ไลค์ ใน 1 คืน
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=l9ZeGoGkTJ0[/youtube]