กลับมาอีกครั้งเวที Brand Talk เสวนาด้านความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา และการตลาดที่ใครๆก็ต่างรอคอย เว็บไซต์ BrandBuffet.in.th จึงร่วมกับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัด Brand Talk ครั้งที่ 4 ตอน The Untold Truths (ไขความลับ จับเทรนด์ผู้บริโภค 2015) ในเมื่อทุกวันนี้ผู้บริโภควิ่งนำหน้านักการตลาดและนักโฆษณา อันเนื่องมาจากการขับเคลื่อนของเทคโนโลยีหรือเครื่องมือดิจิตอลใหม่ต่างๆ ในฐานะนักการตลาดและนักโฆษณา เราควรจะวางแผนการตลาดหรือสื่อสารอย่างไรให้มัดใจผู้บริโภคในปี 2015
ครั้งนี้พบกับ 6 วิทยากรตัวแม่ของแต่ละวงการฯ ทั้ง ครีเอทีฟ มีเดีย ดิจิตอล และ แบรนด์ ที่จะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแบ่งปันความรู้กันอย่างเต็มแม๊กซ์
*Highlights*
ช่วงที่ 1 Untold Truths : ไขความลับ จับเทรนด์ผู้บริโภค 2015 โดย 3 องค์กชั้นนำ JWT , Mindshare , Monday
– ดวงใจ สวัสดี SENIOR COMMUNICATION PLANNER JWT ประเทศไทย
– ปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการ Mindshare ประเทศไทย
– พรรษพล ลิมปิศิริสันต์ และ วิบูลย์ ลีภักดิ์ปรีดา Chief Creative Officer และ Co-Founder , Monday
ช่วงที่ 2 Awareness to Transaction : สร้างแบรนด์สู่ยอดขาย โดย ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง RAKUTEN TARAD.COM
13 ธ.ค. 2557 ณ โรงละคอน ชั้น 16 อาคาร ดร.เจริญ คันธวงศ์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท (ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย)
เสวนาเริ่ม 13.00 น. (ลงทะเบียน 12.30) เริ่มตรงเวลา !!
ขอความร่วมมือเนื่องจาก ที่นั่งจำนวนจำกัด
1. ก่อนลงทะเบียนต้องมั่นใจว่าสามารถเข้าร่วมงานได้ 2. ไม่จองแทนกัน ไม่กันที่ 3. มาไม่ได้กรุณาแจ้งยกเลิก
++ หลังจากงานเริ่มแล้ว 15 นาที สงวนสิทธิ์ที่นั่งให้ผู้ที่มารอหน้างาน ++
ลงทะเบียนได้ที่นี่่ http://goo.gl/XVIt2n
ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี