HomeCreativityทำยังไง เมื่อขึ้นลิฟต์กับ CEO กูเกิ้ล สองต่อสอง ??

ทำยังไง เมื่อขึ้นลิฟต์กับ CEO กูเกิ้ล สองต่อสอง ??

แชร์ :

Eric Schmidt_The Economist

ภาพยนตร์โฆษณา The Economist เรื่องใหม่ล่าสุด ได้นักแสดงสมัครเล่นคนหนึ่งมาร่วมแสดง ก็คงไม่ไม่น่าแปลกใจอะไรถ้านักแสดงคนนี้ไม่ใช่ Eric Schmidt, Executive Chaiman ของ Google ที่ร่วมแสดงในบทบาทที่เป็นตัวของตัวเอง โดยในเรื่องเขาแค่เข้าลิฟท์พร้อมกับชายหนุ่มคนหนึ่ง เพียงแค่ทักทายปกติก้ทำเอาหนุ่มคนนั้นถึงกับอึ้ง ก็บิ๊กบอสของกูเกิ้ลมาอยู่ใกล้ๆ ในสถานการณ์ที่อยู่กันเพียงแค่ 2 คนแบบนี้ ต้องเตรียมบทสนทนาฉลาดๆ เอาไว้โชว์กึ๋นกันหน่อย ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมด้วยนิตยสาร The Economist ที่จะทำให้คุณรอบรู้ระดับที่คุยกับซีอีโอระดับโลกคนนี้ได้เลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไอเดียภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ของ The Economist  เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปี 1996 ซึ่งในครั้งนั้นนิตยสารฉบับนี้ได้นักแสดงกิตติมาศักดิ์ Henry Kissinger อดีตรัฐมนตรีกว่าการกระทรวงต่างประเทศของสหรัฐอเมริกา มาร่วมแสดง เล่าเรื่องผู้บริหารที่นั่งอยู่บนที่นั่งชั้นบิสสิเนส คลาสบนเครื่องบิน แต่แล้วเพื่อนร่วมทางที่นั่งข้างๆ เขาก็คือสุดยอดนักการเมืองในตำนานของแดนมะกัน นี่เองจึงเป็นที่มาที่ต้องมีเรื่องในัวเอาไว้คุยกับคนสุดยอดของโลก โฆษณาทั้งสองเรื่องนี้เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ “Broaden Your Horizons” (เปิดมุมมองของคุณให้กว้างไกล) ในเรื่องทั้งคิสซิงเจอร์และชมิทช์อาจจะไม่ได้แอคติ้งอะไรมากมาย แต่ความพิเศษของผลงานสุดคลาสสิคทั้งสองชิ้นนี้ก็คือการที่มีผู้ทรงอิทธิพลทั้งการเมืองและเศรษฐกิจของโลกร่วมแสดง 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=kHSwRHeeCqg[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=1vTMogcvVeM[/youtube]

Source


แชร์ :

You may also like