ฤดูกาลโฆษณาซูเปอร์ โบล์กลับมาอีกครั้ง เป็นช่วงเวลาที่วงการธุรกิจและโฆษณาของสหรัฐอเมริกาห่ำหั่นกันที่สุดเพื่อช่วงชิงความสนใจของผู้บริโภคให้สมกับที่เป็นช่วงเวลาที่ค่าแอร์ไทม์แพงที่สุด ในปีนี้แบรนด์เบียร์ “Bud Light” มาพร้อมกับภาพยนตร์โฆษณา 90 วินาที สร้างสรรค์โดย EnergyBBDO
ความจริงแล้วบอกว่านี่คือภาพยนตร์โฆษณาก็อาจจะไม่ถูกต้องนัก เพราะเป็นคลิปที่ตัดต่อเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงานอีเว้นท์ โดยทาง Bud Light สุ่มเลือกลูกค้าจากบาร์แล้วชวนพวกเขาไปร่วมกิจกรรม ให้ลูกค้ามีโอกาสสัมผัสเกมแพ็คแมนของจริง พวกเขาต้องวิ่งเข้าไปในเขาวงกต ผ่านไฟวงกลมให้หมดทั้งฉาก และมีมอนสเตอร์คอยไล่ต้อน แต่ถ้าหากว่าเก็บไอเท็มพิเศษได้ทันก็จะฆ่ามอนสเตอร์เหล่านั้นได้ เรียกว่าจำลองเอาเกมแพ็คแมนมาทั้งซะเหมือน ไม่เว้นแม้แต่ดนตรีประกอบ ทั้งหมดนี้เพื่อสื่อไปถึงแคมเปญใหญ่ “Up for whatever” ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน ชีวิตจะเป็นอย่างไร ต้องเจออะไรบ้าง ยังไงก็ดริ๊งค์เบียร์ Bud Light ได้เสมอ โฆษณานี้วางแผนให้ฉายช่วงควอเตอร์ 4 ของการแข่งขันซูเปอร์ โบล์ ซึ่งเป็นช่วงที่สำคัญที่สุดของเกมอเมริกันฟุตบอล
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=g9A1NowrnGI[/youtube]