8
ใครว่าไทยประกันชีวิตจะทำโฆษณาออกมาซึ้งได้เจ้าเดียว มาเจอกับโฆษณาของประกันบริษัท Dial Direct จากประเทศแอฟริกาใต้ ชื่อเรื่องว่า The Notebook ที่เล่าถึงคุณแม่สุดยุ่งจนไม่มีเวลาใส่ใจลูกชาย ลูกชายจึงทำงานบ้านทุกสิ่งอย่างเพื่อทำให้แม่ของเขาเองได้มีเวลาว่างมากขึ้น โดยจดบันทึกจำนวนเวลาที่ทำงานบ้านไป เพื่อนำเอาจำนวนเวลาเหล่านั้นไปแลกให้แม่ได้ไปดูละครเวทีที่เขาแสดงที่โรงเรียน จุดเด่นของโฆษณาอยู่ที่ความใสซื่อของลูกชาย และ ความตั้งใจอันแรงกล้าที่มากกว่าเด็กทั่วไป น่าจะทำให้ใครหลายๆคนน้ำไหลเมื่อชมโฆษณาชิ้นนี้
ทั้งนี้ Dial Direct พยายามย้ำจุดขายของบริการที่ว่าสามารถซื้อประกันได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลาอันเป็นมีค่า ผลงานโดยเอเย่นซี่ Joe Public
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=Itkrh9_K_Yo[/youtube]