16
วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรมสัมมนาทางการตลาดเชิงอภิปราย ในหัวข้อเรื่อง “Netnography อาวุธลับจับจริต พิชิตใจลูกค้ายุค Digital” โดยงานสัมมนานี้จะช่วยให้นักการตลาดและเจ้าของธุรกิจ SME ได้เรียนรู้กับ
- การวิจัยรูปแบบใหม่ที่ทำให้คุณสามารถ เจาะลึก Insight ผู้บริโภคยุค Digital ได้อย่างโดนใจจากกรณีศึกษาจริง
- เครื่องมือที่ช่วยในการ จับจริต ของลูกค้าบนโลกออนไลน์ จับเทรนด์ตลาด รู้ความต้องการของลูกค้าชาว Social
- รู้ทันปัญหาและแก้ไขได้ทันท่วงที โดยอาวุธลับที่พร้อมจะเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส
- เจาะลึกความเห็นบนโลก Social เพื่อนำมาปรับกลยุทธ์การตลาด ของสินค้าและบริการ
- รับฟังและเรียนรู้ จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากการวิเคราะห์ผู้บริโภคด้วยเทคนิค “Netnography”
พร้อมพบกับ Guest Speaker มากประสบการณ์
- คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ (ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ com, กรรมการผู้จัดการ บริษัท Zocial Inc, นายกสมาคม e-Commerce แห่งประเทศไทย)
- คุณกล้า ตั้งสุวรรณ (ผู้ก่อตั้ง บริษัท Thoth Media co.,Ltd)
- คุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์ (ประธานบริหาร บริษัท GanG Consultancy, ประธานบริหาร SOdA-PrintinG.com, ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรรมการผู้จัดการ บริษัท JM Cuisine อาหารความคิดสร้างสรรค์ต้นตำรับ เพชรบุรี จำกัด)
ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธ ที่ 14 มกราคม 2558 ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (ถนนวิภาวดีรังสิต) อาคารมิว ชั้น 6 ห้อง 603 เวลา 13.00 – 16.30 น.
โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองสิทธิ์เข้าร่วมสัมมนา ได้ที่ http://goo.gl/forms/KryT15aZzR
หรือ โทร. 061-638-1504 *(จำกัดจำนวน 120 คน)*