เมื่อการตลาดย้อนยุค ไม่ใช่แบบเดิมๆที่ทุกคนเคยรู้จัก Retro Marketing ที่ทุกๆคนรู้จักอาจเปลี่ยนไป เมื่อพบกับ “Retro Revolutionized จับเทรนด์เก่า สร้างสิ่งใหม่ เกาะอินไซท์คนมีสไตล์” วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ขอนำเสนองานสัมมนาวิชาการทางการตลาดที่จะพาคุณมารู้จักและเข้าใจในเรื่องของ “Retro Marketing” มุมมองใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าธุรกิจ ด้วยการสร้างเอกลักษณ์ผ่านสินค้าหรือบริการ ที่ใช้ในการทำการตลาดแบบ “Retro ร่วมสมัย” ตลอดจนหากลยุทธ์ที่นำมาใช้เพื่อสร้างความสำเร็จกับธุรกิจ และทราบถึงเคล็ดลับในการประยุกต์รูปแบบสินค้าในอดีตให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ผสมผสานกับแนวความคิดที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในยุคปัจจุบัน โดยเรียนรู้จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ที่ประกอบไปด้วย
- คุณสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัการทั่วไปด้านการสื่อสารทางการตลาด ที่ร่วมสร้างให้แบรนด์รถจักรยานยนต์
“ยามาฮ่า ฟีโน่” เป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ออโตเมติกมาหลายสมัย - คุณพรเทพ แซ่ลี้ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “บุษบา” แบรนด์ที่นำเอาผ้าขาวม้ามาทำเป็นสินค้าไลฟสไตล์
ทางวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จึงใครขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยการสัมมนาจะมีขึ้นในวันพุธที่ 14 มกราคม 2558
เวลา 13.00 น. – 16.30 น. ห้อง 503 ชั้น 5 อาคารมิว วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต
และขอความกรุณาแจ้งรายชื่อผู้เข้าร่วมสัมมนากลับมาทาง
โทรศัพท์. 083-022-5348
Email: retro.cmmu@gmail.com หรือ
Line id: retro.cmmu
หรือสามารถลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ http://goo.gl/iQc6sx
(ทางทีมงานจะส่ง e-mail และข้อความยืนยันการสำรองที่นั่ง ภายใน 24 ชั่วโมง)
กำหนดการ
13.00-13.30 ลงทะเบียน
13.30-13.45 พิธีกรกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานสัมมนาและกล่าวเปิดงาน
13.45-14.45 ช่วงที่ 1 เรื่องราว “Retro Revolutionized จับเทรนด์เก่า สร้างสิ่งใหม่ เกาะอินไซท์คนมีสไตล์”14.45-15.00 พักรับประทานอาหารว่าง
15.00-15.45 ช่วงที่ 2 พูดคุยกับวิทยากรรับเชิญ
15.45-16.15 ถาม-ตอบ
16.15-16.30 พิธีกรกล่าวสรุปและปิดงาน