HomeFeaturedล้วงลึกความในใจ “ซิโก้-เกียรติศักดิ์” ที่ไม่เคยเปิดเผยมาตลอดชีวิต

ล้วงลึกความในใจ “ซิโก้-เกียรติศักดิ์” ที่ไม่เคยเปิดเผยมาตลอดชีวิต

แชร์ :

brands zico

ต้องบอกว่าเป็นเสือปืนไวที่ซุ่มเงียบแค่คว้าตัวผู้ชายที่คนไทยรักมากที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้มาเป็นพรีเซนเตอร์ก่อนใคร สำหรับ “แบรนด์ ซุปไก่สกัด” (Brands) ที่หยิบเอาเรื่องราวของ “ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลทีมชาติ และ แฟนพันธ์แท้แบรนด์ซุปไก่ตัวจริง เพราะดื่มตั้งแต่เป็นตัวหลักของทีมชาติ และวันนี้ก็ได้เป็นโค้ชทีมชาติก็ยังดื่ม  มาเล่าถึงความทุ่มเทตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่ยังไม่เคยหยุดทุ่มเทเพื่อทีมชาติไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบคลิปวิดีโอ เรื่อง “ความในใจที่ยังไม่เคยเปิดเผย ของซิโก้เล่าตั้งแต่ความฝันในวัยเยาว์ของ เด็กชายเกียรติศักดิ์ หรือ โก้ ที่ตอนนั้นอยากจะลงเตะในนามทีมชาติไทยสักครั้ง แต่ในที่สุดเขาเป็นศูนย์หน้าที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยให้ทีมชาติไทยหลายครั้ง ลงเตะจริงถึง 130 นัด รวมทั้งการเดินทางไปค้าแข้งที่ลีคในต่างประเทศ ถึงจะไม่ประสบความเร็จถึงที่สุด แต่ก็ภูมิใจที่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมา จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ก็ยังโค้ช ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน เขาก็ลุยอย่างสุดกำลัง เป็นคลิปที่เล่าเรื่องในชีวิตของคนๆ หนึ่งที่เอาเรื่องจริงที่คนไทยรู้จักเขาเป็นอย่างดีแล้วมาเล่า และเปิดเผยทัศนคติของคนๆ หนึ่งที่ผลักดันทำให้เขามีวันนี้ ว่ามาจากความทุ่มเท ซึ่ง “แบรนด์ ซุปไก่สกัด” ก็ขอสนับสนุนให้ “ทุกคนทุ่มเทไม่หยุด สู่ทุกจุดหมาย” โดยมี ซิโก้ เป็นแรงบันดาลใจ

 

brands Zico

การเลือกใช้พรีเซนเตอร์คนนี้ถือว่าเหมาะเจาะลงตัวที่สุด เพราะกระแสความนิยมเรื่องฟุตบอลกำลังมาแรง อีกทั้งแคมเปญนี้เป็น Corporate Campaign ฉลอง 180 ปีของแบรนด์ ซึ่งซิโก้เองก็มีความผูกพันกับคนไทยมานานตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะดาวรุ่ง จนขยับเป็นตัวหลักของทีมชาติ และในวันนี้ก็เป็นโค้ชแล้ว จึงมีความเกี่ยวโยงกับความรู้สึกของคนไทยไม่แพ้กัน อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแรงทางร่างกายและการใช้สมองในเวลาเดียวกันด้วย   ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหนซิโก้ก็เป็นนักกีฬาที่มีภาพลักษณ์ดีที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว นอกเหนือจากคลิปวิดีโอชิ้นนี้แล้ว เชื่อว่าแบรนด์น่าจะยังมีกิจกรรมการตลาดอื่นๆ  เพื่อเฉลิมฉลอง 180 ปีที่อยู่กับผู้บริโภคอย่างแน่นอน

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=_CpSiSMGS1Q[/youtube]

 

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like