15แชร์ : จากความสำเร็จในปีที่แล้วที่แจกรถปอเช่ มาปีนี้ “อิชิตัน” (Ichitan) ทุ่มแคมเปญใหม่ “อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ภาค 4” โดยใช้ “รถเบนซ์” แจก 50 วัน 50 คัน. เป็นแม่เหล็กสำคัญ หวังยอดขายปีนี้เติบโต 20%เหตุผลที่เปลี่ยนจากรถหรูปอร์เช่ มาเป็น Mercedes Benz SLK 200 3 คัน บวกกับ รุ่น CLA 180 อีก 47 คัน ก็เพราะว่าการใข้รถซูเปอร์คาร์เป็นแรงจูงใจอาจจะจับต้องได้ยากเกินไปสำหรับกลุ่มเป้าหมายต่างจังหวัด แต่รถเบนซ์เป็นความใฝ่ฝันที่ใกล้ตัวมากกว่าของกลุ่มเป้าหมายระดับแมส ถึงแม้จะรู้ดีว่ากว่าครึ่งเมื่อได้รางวัลแล้วก็ขายต่อทันที ในปีนี้ถือว่าเป็นการแจกรางวัลมากที่สุดนับตั้งแต่อิชิตันเคยแจกรางวัลมา มูลค่ารวม 123.4 ล้านบาท (แหม แม้แต่เลขมูลค่าของยังต้องมีกิมมิค) พร้อมทั้งงบการตลาดอีก 200 ล้านบาท ถือว่าเป็นแคมเปญการตลาดที่ใหญ่ที่สุดของปีจากงบการตลาดทั้งปี 800 ล้านบาท โดยปีนี้จะใช้งบด้านดิจิตอลประมาณ 7% แต่ส่วนใหญ่ก็จะยังใช้สื่อทางโทรทัศน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างปีที่ผ่านมาอิชิตันมีส่วนแบ่งทางการตลาดทั้งปีในตลาดชาพร้อมดื่ม 44% คู่แข่งรายอื่นๆ มีส่วนแบ่งที่ 38% และ 8% ตามลำดับ จากตลาดรวม 15,400 ล้านบาท ในด้านยอดขายอาจจะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ผลกำไรถือว่าเป็นไปตามการคาดการณ์ เพราะว่ากำลังการผลิตของอิชิตันเพิ่มสูงขึ้น ในปี 2013 ใช้การ OEM 25% ปีที่ผ่านมาลดลงเหลือ10% และในปีนี้น่าจะเหลือไม่เกิน 2% ทำให้อัตรากำไรดีขึ้นในงานแถลงข่าววันนี้ถือว่าเป็นการปรากฏณ์ตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งใหญ่ครั้งแรกของ ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หลังจากเรื่องเกลือหิมะที่เชียงใหม่ ตัน กล่าวถึงบทเรียนที่ได้จากเรื่องนี้ว่า “สมัยนี้อย่าไปคิดอะไรมาก ชมก็ดีไป มีคนด่าก็เลิก ก็ถือว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ต้นไม้ไม่ตายสักต้น ปลาไม่ตายสักตัว มีแต่หญ้าของผมที่ตาย แล้วตอนนี้ก็ซ่อมเรียบร้อยแล้ว”——- กติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงกด *711* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องกลุ่มผลิตภัณฑ์อิชิตัน, เย็นเย็น ทุกขนาดทุกรสชาติ ตามด้วย # แล้วโทรออก ร่วมสนุกได้ฟรี!!! ทุกเครือข่าย ไม่ต้อง เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม – 21 พฤษภาคม 2558 จับรางวัลและประกาศผลทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 5 โมงเย็น ผ่านช่องทาง SMS โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.facebook.com/ichitan,www.ichitandrink.comแชร์ : BenzIchitanSLKชาเขียวชิงโชคอิชิตัน previous post “Relevance Score” ฟีเจอร์ใหม่ของ Facebook เครื่องมือช่วยให้โฆษณาแม่นยำมากขึ้น next post จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวัยรุ่นมะกันชิมสารพัด “ขนมไทย” You may also like “ตัน ภาสกรนที” ส่ง “เย็นเย็น ถังหูลู่” จากแรงบันดาลใจป๊อบคัลเจอร์ สู่เครื่องดื่มใหม่ของวัยรุ่น ‘ตัน’ ท้าชาวเชียงใหม่ แจกหมู่บ้านละ ’แสน‘ ร่วมกันลด ‘จุดความร้อน’ นำร่อง 2 อำเภอ 69 หมู่บ้าน ‘อิชิตัน’ ชิงตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง 2 หมื่นล้าน เปิดตัว TAN POWER ราคา 10 บาท Mercedes-Benz คาด ยอดขาย EV ปีนี้อาจ “ต่ำสุด” เท่าที่เคยมีมา ‘อิชิตัน’ ทำสถิติสูงสุดรอบ 13 ปี ปิดปี 66 กวาดรายได้ 8,050 ล้านบาท กำไรพุ่ง 1,100 ล้านบาท อิชิตัน ส่ง “เย็นเย็น” ท้าลมร้อน ชวนยูทูบเบอร์ตัวท๊อป ครีเอทคู่มือคลายร้อนให้คนไทยรับมืออุณหภูมิพุ่งสูงสุดรอบ 8 ปี