โฆษณาในช่วงศึกซูเปอร์โบลว์ออกมาจนดูแทบจะไม่ทัน จำแทบจะไม่ได้ แต่โฆษณาของแมคโดนัลด์ชุด “Pay With Lovin” ที่เหมารวบทั้งเทศกาลงานบอลซูเปอร์โบลว์จนถึงวาเลนไทน์ น่าจะทำให้คนดูจดจำได้ดี เพราะดูอบอุ่น สบายๆ น่ารักๆ แต่มีกิมมิค สร้างสรรค์โดย Leo Burnett
TVC ชุดนี้ ออกมาคล้ายคลิปไวรัล โดยใช้วิธีการแอบถ่าย สถานการณ์ในร้านแมคโดนัลด์ เมื่อลูกค้า (ที่โดนสุ่มเลือก) เข้ามาสั่งเมนู แทนที่พวกเขาจะต้องจ่ายด้วยเงินสด พนักงานแมคโดนัลด์กลับขอให้พวกเค้าทำอะไรบางอย่างเป็นอัตราแลกเปลี่ยนแทนการใช้เงินสด เช่น ให้โทรศัพท์บอกรักคนที่บ้าน ให้กอดกับคนที่มาด้วย ให้ลูกหอมแก้มคุณพ่อ พูดง่ายๆ ใช้ “ความรัก” จ่ายแทนเงินนั่นเอง โดยโปรโมชั่นพิเศษสุดเลิฟนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ซึ่งเป็นวาเลนไทน์ หากไปอร่อยที่แมคโดนัลด์ (เฉพาะบางสาขาในสหรัฐอเมริกา) ในช่วงวันแห่งความรัก ก็อย่าลืมพกความรักไปจ่ายด้วยละกัน
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=iq2Sm2XGv_s[/youtube]