เป็นอีกครั้งที่ OPPO แข่งขันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่มาพร้อมกับดีไซน์ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของคาแร็กเตอร์ที่ผู้บริโภคคุ้นเคยกันไปแล้ว มาคราวนี้ OPPO ชูจุดเด่นแหวกแนวอีกครั้งด้วยความ “บาง” จนเป็นโทรศัพท์ที่กล้าการันตีได้ว่า “บางที่สุดในโลก” ในตอนนี้
ต้องยอมรับว่าโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันนอกจากจะมีเพื่อใช้งานแล้วยัง ยังเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของ ด้วยเหตุนี้ทีมงานของ OPPO R5 จึงให้ความสำคัญกับการออกแบบและภาพลักษณ์ โดยชูจุดเด่นที่ความบางเพียง 4.85 มิลลิเมตร ถือว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่บางที่สุดในปัจจุบัน สำหรับภาพยนตร์โฆษณา ได้เลือกเอาไลฟ์ไสตล์หลากหลายของกลุ่มลูกค้าของ OPPO R5 แต่สิ่งที่คล้ายกันก็คือ บุคลิกของผู้นำเทรนด์ มีความโดดเด่น กล้าและพร้อมที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ที่น่าเบื่อ จนโลกต้องหันมามองและเดินตามในที่สุด และเมื่อกลุ่มคนเหล่านี้ได้สัมผัสกับโทรศัพท์ OPPO R5 ก็ยิ่งทำให้โลกเดิมๆ กลายเป็นโลกที่น่าสนใจกว่าเดิม
ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “ตัดให้โฉบเฉี่ยว” ที่สร้างสรรค์โดย นู้ดเจ๊ เล่าเรื่องของดีไซน์เนอร์หนุ่มคนหนึ่ง ที่เข้ามาในเมืองที่แสนจะน่าเบื่อ จนเขาหยิบ OPPO R5 และปาเข้าไปในกลุ่มคนเหล่านั้น ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวโทรศัพท์เครื่องนี้ก็ช่วยปาดเสื้อผ้าและทรงผมของผู้คนให้มีสีสันและมีสไตล์มากขึ้น จนทั้งเมืองกลายเป็นเมืองที่น่าตื่นเต้น ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที เล่าเรื่องด้วยความฉับไว ทั้งหมดใช้นักแสดงต่างชาติ สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความเป็นสากล
เครดิต
ภาพยนตร์โฆษณาOPPO R5
ชื่อเรื่อง: ตัดให้โฉบเฉี่ยว
ความยาว: 30 วินาที
เจ้าของผลิตภัณฑ์: OPPO
สร้างสรรค์โดย: บริษัท นู้ด เจ๊ จำกัด
ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์: จุรีพร ไทยดำรงค์
ผู้เขียนบทโฆษณา: พัฒน์ ดีสวัสดิ์
ผู้กำกับศิลป์: อานนท์ กันทะวัง ,วัจนกร มวลประสิทธิพร ,ฐาปกร อยู่สกุล
โปรดักส์ชั่นเฮ้าส์: Film Factory
ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา: Michael Warr