TOOT แบรนด์ชั้นในผู้ชาย ออกโฆษณาสุดฮาแสนครีเอท ทดสอบสมรรถภาพของผลิตภัณฑ์กางเกงใน ภายใต้คอนเซปต์ “keep it all together” โฆษณาชุดดังกล่าวมีชื่อว่า Best Position Experiment ผลงานจากเอเจนซี Saatchi & Saatchi Fallon Tokyo พวกเค้าตอกย้ำการเป็นแบรนด์สนุกสนานและทันสมัย แต่ก็ยังสวมใส่สบาย ด้วยการเซตสถานการณ์ทดสอบระหว่างการเล่นกีฬา เต้นรำ หรือกิจกรรมผาดโผนแปลกๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เกงในของพวกเค้า ‘เอาอยู่’ จริงๆ
คลิปทดสอบทั้งหมด
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=VOqL8k4WNi4[/youtube]
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=dj5zG-bZges[/youtube]
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=jIPsx2rjVgQ[/youtube]
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=NWYvR_0ab50[/youtube]
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=2pXEc0bnpYY[/youtube]
เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet ผ่าน LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ
เพิ่มเพื่อนรัวๆ ที่ ID : @brandbuffet