หลังจากเมือปีที่แล้วประสบความสำเร็จกับแคมเปญ “Service with passion” พร้อมกับเพลงสุดคลาสสิคอย่าง Nothing’s gonna change my love for you จนทำให้ติดหูติดตากันทั่วบ้านทั่วเมือง ที่ชูจุดเด่นเรื่องการเอาใจใส่บริการแก่ผู้โดยสารทุกคนของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เริ่มต้นปี 2558 เข้มข้นมากกว่าเดิมบางกอกแอร์เวย์สคว้าตัวนางเอกสุดฮอตอย่าง ญาญ่า อุรัสยา มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมกับอัดโฆษณาใหม่ 4 เรื่อง เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ชอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย ได้มาลองใช้บริการ
เสริมพลัง “ญาญ่า”
เนื่องด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สวางโพสิชั่นนิ่งเป็นสายการบินพรีเมี่ยม จึงมีลูกค้าชาวต่างประเทศและกลุ่มลูกค้าชาวไทยบางส่วนที่เน้นความคุ้มค่าและความสะดวกสบายใช้บริการ แต่ด้วยโจทย์ทางการตลาดใหม่ต้องการให้ขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น จึงต้องใช้พลังของความสดใสจาก ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาเป็นพรีเซนเตอร์เข้ามาพังกำแพงกั้นของคนที่ยังไม่เคยมาลองใช้บริการ ผ่านคาแรกเตอร์ ความสดใส น่ารัก และรอยยิ้มของญาญ่า
“ญาญ่า นับเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของสายการบินนี้ พร้อมช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมและเน้นความเป็นบูทีค (Boutique) ของสายการบินฯ ให้ชัดเจนมากขึ้น โดยเน้นกลุ่มลูกค้าคนไทย โดยเฉพาะคนที่ยังไม่เคยใช้บริการ ให้หันมาใช้บริการมากขึ้น” ผู้บริหารบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวในงานแถลงข่าว
“สุข” ตลอดการเดินทาง
ญาญ่า จึงถูกนำมาใช้เป็นตัวกลางในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ผ่านโฆษณาชุด “ความสุขตลอดการเดินทาง” ซึ่งสร้างสรรค์โดย nudeJEH มีทั้งหมด 4 เรื่อง ที่สะท้อนถึงความพีพิถันและเอาใจใส่การบริการตลอดการเดินทาง ได้แก่ “เรื่องความสุขระหว่างทาง” ความยาว 45 วินาที ที่พูดถึงความสะดวกสบายของห้องรับรองผู้โดยสาร หรือห้อง Lounge ที่จะเตรียมอาหารและเครื่องดื่มก่อนขึ้นเครื่อง พร้อมกับบริการอาหารเมนูพิเศษและบริการอื่นๆอันอบอุ่นตลอดการเดินทาง จนญาญ่าลืมปลายทางเลยทีเดียว
ส่วนอีก 3 เรื่องความยาว 15 วินาที จะเป็นการเจาะไปแต่ละจุดเด่นให้ชัดเจนขึ้น ได้แก่ “เรื่องความสุขก่อนขึ้นเครื่อง” ห้องรับรองผู้โดยสาร Boutique Lounge ที่มีอาหารและเครื่องดื่มบริการ โดยผู้โดยสารทุกท่านของบางกอกแอร์เวย์สสามารถเข้าใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย “เรื่องความสุขที่ 35,000 ฟุต” ที่พูดถึงการบริการอาหารพิเศษบนเครื่องบินที่ทำโดยเชฟชื่อดังและการบริการอย่างใส่ใจบนเครื่อง และสุดท้าย “เรื่องสุขจนฟิน” ที่พูดถึงสิทธิประโยชน์มากมายที่มอบให้แก่สมาชิกโปรแกรมการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) โดยโฆษณาทั้ง 4 เรื่องจะทยอยออนแอร์ที่ละเรื่องตลอดปีนี้ เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่ตั้งเอาไว้
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=7cE1rhn1o5Q[/youtube]
เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet ผ่าน LINE ได้แล้ววันนี้ เพิ่มเพื่อนรัวๆ (BETA)
ที่ ID : @brandbuffet