เนสท์เล่ (์Nestle) บริษัทผู้ผลิตและจัดหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและสุขภาพ ปล่อยคลิปโฆษณาคอร์ปเปอเรทความยาว 3 นาทีกว่าเรียกน้ำตาผู้ชม ชื่อคลิปว่า “บันทึกของแม่…เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ (Mom’s Diary)” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “การดูแลที่ยิ่งใหญ่ เริ่มต้นจากคำเล็กๆ” โฆษณาเล่าถึงแม่ที่ค่อยดูแลเอาใจใส่ลูกชายตั้งแต่เด็กยันเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเตรียมที่จะแต่งงานมีครอบครัวเป็นของตนเอง
แต่ลูกชายได้มาเจอกับไดอารี่ของคุณแม่ ก็ต้องมาซาบซึ้งกับความตั้งใจและความเอาใจใส่ของแม่ที่มีต่อตนเอง ที่ไม่เคยรู้มาก่อน โดยเฉพาะฉากแม่ชอบทานหัวปลา แต่ก็ยกให้ลูกทาน แล้วบอกว่าชอบทานหางปลา รวมไปถึง ชีวิตการเป็นอยู่ อาหารการกิน กิจกรรมต่างๆ
จุดเด่นของโฆษณาชุดนี้ คือ การบอกเล่าถึงแบรนด์เนสท์เล่ที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ซึ่งหมายถึงเราเห็นโปรดักท์ของเนสท์เล์ตั้งแต่เด็กยังแก่ เช่น นมพาสเตจอร์ไรส์ ไมโล เนสกาแฟ น้ำดื่มเพียวไลฟ์ พร้อมสะท้อนเป็นแบรนด์ที่นำเอาผลิตภัณฑ์ดีๆมาดูแลผู้คน ภายใต้แท็กไลน์หลัก คือ Good Food Good Life ซึ่งเปรียบเสมือนกับ “แม่” ถึงแม้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ค่อยหาสิ่งดีๆและห่วงใยมาให้ลูกอยู่เสมอ …… น้ำตาไหลพราก
อีกหนึ่งช่องทางการรับข่าวสาร
เพิ่มเพื่อนรัวๆ ที่ LINE ID : @brandbuffet