HomeFeaturedเขาคือใครกัน “ซีอีโอ” ที่แม้แต่ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ยังอยากมีความสุขด้วย ???

เขาคือใครกัน “ซีอีโอ” ที่แม้แต่ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ยังอยากมีความสุขด้วย ???

แชร์ :

HappyCEO รูปเปิด

สร้างความฮือฮาทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อจู่ๆ ก็มี ก็มี CEO ของบริษัทหนึ่งกล้าลุกขึ้นมาประกาศตัวว่า เขาคือ CEO ของออฟฟิศที่มีความสุขที่สุดในโลก ผ่านป้ายโฆษณาตามสถานที่ต่างๆ และในโลกออนไลน์ Facebook Page ชื่อดัง อย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ยังประกาศตัวชัดเจนว่าอยากไปทำงานด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้ยังไม่รู้แน่ชัดว่าว่าแคมเปญตอนจบจะเป็นอย่างไร หรือบริษัทที่มีความสุขแห่งนี้จะทำธุรกิจอะไรกันแน่ แต่ก็เลือกใช้วิธีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการโชว์ภาพผู้บริหารบนป้ายโฆษณา ด้วยแอ็คชั่นชูนิ้วชี้้ด้วยความมั่นใจ พร้อมกับสโลแกนที่เปิดเผยถึงแนวคิดของซีอีโอคนนี้ว่าอยากให้บริษัทของเขาที่มีชื่อว่า The World’s Happiest Office Co.,Ltd. กลายเป็นออฟฟิศที่มีความสุขที่สุด จนใครๆ ก็ต้องอยากเข้ามาทำงานด้วย เหมือนที่เขาโฆษณาเอาไว้ว่า “ผมไม่ได้เอาบริษัทเข้ามหาชน แต่มหาชนอยากเข้าบริษัทผม” หรือ การการันตีว่าบริษัทมีคนอยู่แค่ 2 ประเภท คือ “ผู้ชายที่มีความสุข กับผู้หญิงที่มีความสุข”

เรน-ทหารม้า-With-HappyCEO

จากการเปิดตัวแบบนี้ ทำให้ได้รับความสนใจจาก Facebook Page ส่วนหนึ่ง อย่างเช่น “เรน ทหารม้าโยโกฮาม่า 55” ก็ยังสงสัยขนาดแชทไปถามท่านซีอีโอ แต่เอิ่ม… ดูท่าจะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ เอาเถอะ ซีอีโอคงอยากแบ่งปันและเฉลยวิธีการสร้างความสุขด้วยตัวเอง

ยิ่งไปกว่านั้น “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ที่บ่นเรื่องหัวหน้าของเขามาโดยตลอด ยังหลงรักปักใจ อยากสมัครงานด้วย  เพราะอยากมีความสุขกับบริษัทแห่งนี้ ถึงแม้จะประกาศตัวว่าอยากทำงานที่นี่ใจจะขาด แต่ก็ต้องติดตามดูกันว่าซีอีโอจะเตรียมการณ์รับมือเอาไว้แล้วอย่างไร (ก็อย่างที่ “ชาวเน็ต” รู้ๆ กัน เรื่องกิตติศัพท์ความ Kalakiny)

อีเจี๊ยบ-เลียบด่วน-HappyCEO

การสื่อสารหน้าเพ็จของซีอีโอเองจะมีท่านซีอีโอคอยโพสต์บ่งบอกถึงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารและบริษัท แต่ถ้าหากว่าต้องการสื่อสาร สอบถาม หรือเล่นมุขอื่นๆ ก็จะมีแอดมินเสียงสวยคอยตอบคำถาม ซึ่งรับรองว่าฮาแน่นอน เพราะเธอทำงานอย่างมีความสุข ใครอยากพิสูจน์ว่าจะตลก หรือว่าทำงานเครียดๆ แล้วอยากมีความสุขไปกับบริษัทนี้ เชิญคลิกไปลองของกับแอดมินได้เต็มที่  https://www.facebook.com/officemate.co.th

คำถามหน้า Page_HappyCEO

เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน


แชร์ :

You may also like