เนื่องในโอกาสการแข่งขันกีฬา The National Collegiate Athletic Association-NCAA (น่าจะประมาณกีฬามหาวิทยาลัยของไทยนี่แหละ) Coke Zero และ Ogilvy & Mather ได้ติดตั้ง “บิลบอร์ดที่ดื่มได้จริง” เอาไว้บริวเณสถานที่จัดการแข่งขัน White River State Park ของอินเดียนาโพลิส โดยบิลบอร์ดดังกล่าวเขียนคำว่า “Taste It” เป็นรูปหลอดความยาว 4,500 ฟุต เอาไว้
เพื่อทำให้บิลบอร์ดนี้ปล่อยโค้กซีโร่ออกมาได้จริง ต้องติดตั้งวาล์ว 75 ตัว เซ็นเซอร์อีก 16 ตัว และเพื่อทำให้การเคลื่อนที่ของน้ำที่ไหลผ่านบิลบอร์ดดูเหมือนการที่ผู้บริโภคดูดโค้กซีโร่จากหลอด ตัวหลอดก็ต้องดูดทั้งน้ำและลมให้คล้ายของจริงมากที่สุด ทั้งนี้ก็เพื่อทำให้ยิ่งใหญ่สมกับที่โค้กเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ของการแข่งขันกีฬาระดับชาติซึ่งสำคัญสำหรับวัยรุ่นอเมริกันงานนี้ และนอกจากมีป้ายบิลบอร์ดแล้ว ยังมีสื่อดิจิตอลที่เชื่อมโยงกับตัวป้าย และถ้าหากว่าเล่นเกมผ่านแอปพลิเคชั่นก็จะได้คูปองไปแลกโค้กของจริงได้ด้วย อีกทั้งยังมีภาพยนตร์โฆษณา และงานคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญที่ครบถ้วน 360 องศาจริงๆ และมีกิมมิคสร้างกระแสด้วย
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=pTaP63EGkNA[/youtube]
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=qtL4pXGb7pI[/youtube]
เพิ่มเพื่อนรัวๆ ที่ ID : @brandbuffet