แมคโดนัลด์ (McDonald’s) ฝรั่งเศส เคยประสบความสำเร็จหลังจากทำป้ายทำป้ายโฆษณาเอาท์ดอร์สไตล์ Minimalist มาแล้ว และในซัมเมอร์ปีนี้แนวคิดการออกแบบสไตล์ Minimalist ก็กลับมาอีกครั้ง โดยเพิ่มเติมความน่ารักด้วยการใช้ อีโมจิ (Emoji) เป็นพื้นฐานในการออกแบบรูปเมนูต่างๆ
ยกตัวอย่างเช่น เมนู Big Mc ก็ทำออกแบบโดยนำเอาอีโมจิชูนิ้วโป้ง thumbs-up มาเรียงต่อกัน หรือเฟรนฟราย แมคโดนัลด์ที่มีหน้ายิ้มเต็มไปหมด ส่วนเมนูแฮปปี้ มีล ก็มีแต่รูปหัวใจ
จากผลงานสร้างสรรค์ของ TBWA Paris นอกจากจะทำออกมาเป็นป้ายโฆษณาตามสถานที่สัญจรสำคัญๆ แล้ว ยังทำของสินค้าแฟชั่นน่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้สะสมตามเทรนด์ Pop Culture อีก 6 อย่างประกอบด้วย เสื้อยืด, ถุงผ้า, เคสไอโฟน, สมุดโน้ต และโปสการ์ด วางจำหน่ายที่ร้าน Colette ปารีส ซึ่งทำคอลเลกชั่นพิเศษให้กับ McDonald’s
ชมภาพตัวอย่างของป้ายโฆษณาและแฟชั่นเซ็ทสุดเก๋ ดังนี้