เพื่อทำให้รู้ว่าการดื่มวิสกี้ของ ซันโทรี่ (Suntory) มีความละเมียดละไมขนาดไหน เอเยนซี่ TBWA\Hakuhodo ได้สื่อสารประสบการณ์การดื่มนั่นผ่าน “น้ำแข็ง” ที่ใช้เทคโนโลยี 3D สลักเสลาก่อนน้ำแข็ง จนกลายเป็นรูปทรงสารพัดอย่าง ทั้งปราสาท, แบทแมน, การ์ตูนมาริโอ้, ก็อตซิล่า หรือแม้แต่บุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์อย่างประธานาธิบดีลินคอร์นก็ทำได้
ความยากของงานชิ้นนี้อยู่ที่การทำงานภายใต้อุณหภูมิ -7 องศาเซลเซียสเพื่อรักษาอุณหภูมิของน้ำแข็งเอาไว้ จนแกะสลักเสร็จทั้งหมด แคมเปญนี้เพิ่ง8ว้ารางวัลใหญ่ Branded Content & Entertainment Lotus ของเวที Asia Pacific Advertising Festival ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยไปหมาดๆ แต่แอบเห็นนะ ว่าหนึ่งในรูปทรงน้ำแข็งที่เอเยนซี่แห่งนี้แกะสลัก มีสิงโตของคานส์ซะด้วย
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=VAAnyUjiNGs[/youtube]
ความโดดเด่นที่เอาสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวและเป็นส่วนหนึ่งของการดื่มวิสกี้อยู่แล้ว มาสร้างอารมณ์ความรู้สึก ด้วยศิลปะ ทำให้วิสกี้ดูเพิ่มมูลค่าขึ้นมาอีกมหาศาล
เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet ผ่าน LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ
เพิ่มเพื่อนรัวๆ ที่ ID : @brandbuffet