3
Uber ในเมืองโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา ทำแคมเปญรณรงค์เมาไม่ขับ โดยทำเป็นตู้ Kiosk ชื่อว่า Uber Safe เป็นตู้สำรวจการเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ ด้วยหลอดที่ตู้เตรียมไว้ให้ โดยนักดื่มต้องเป่าลมหายใจอย่างน้อย 6 วินาที หากค่าแอลกอฮอล์เกินที่กฏหมายกำหนด Uber จะจัดส่งมารับและไปส่งฟรีถึงบ้าน
วัตถุประสงค์ของแคมเปญ Outdoor นี้เป็น Uber ต้องการให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัยและไม่เกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังเป็น CSR แคมเปญที่ทำให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์อันดีต่อแบรนด์ Uber อยู่ไม่น้อย
ผลงานโดย เอเย่นซี่ Rethink และ Stacklab
อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสาร
เพิ่มเพื่อนรัวๆ ที่ ID : @brandbuffet