HomeFeaturedBrand Talk #5 “ผ่าอินไซต์ Millennial ผู้บริโภคจริงใจ แต่ไร้ Loyalty”

Brand Talk #5 “ผ่าอินไซต์ Millennial ผู้บริโภคจริงใจ แต่ไร้ Loyalty”

แชร์ :

Print

เมื่อจำนวน 30% ของประชากรโลก คือ ผู้บริโภคกลุ่ม Millennial (ผู้ที่เกิดช่วงปี 1980-1996) จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะมีกำลังซื้อสูง มีอำนาจการตัดสินใจด้วยตัวเอง และในบางอุตสาหกรรมก็เป็น Early Adopter หรือเป็นผู้นำแรงบันดาลใจให้กลุ่มคนในวัยอื่นๆ Millennial จึงกลายเป็นกลุ่มเป้าหมายนักการตลาดต่างก็จับจ้อง   พฤติกรรมและทัศนคติของคนกลุ่มนี้เป็นอย่างไร  นักการตลาดจะชนะใจได้อย่างไร  หาคำตอบได้ที่เสวนาครั้งนี้ Brand Talk  ครั้งที่ 5  “ผ่าอินไซต์ Millennial ผู้บริโภคจริงใจ แต่ไร้ Loyalty”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วิทยากร:

ช่วงที่ 1. การบรรยายในหัวข้อ “ผ่าอินไซต์ Millennials ผู้บริโภคจริงใจแต่ไร้ Loyalty” 

คุณกนกกาญจน์ ประจงแสงศรี  Managing Director, Investment & Knowledge , IPG Mediabrands

ช่วงที่ 2. มุมมองนักการตลาด กับ Millennials จาก 3 แบรนด์ดัง

คุณชัชวาลย์ แสงปรีดีกรณ์  ผู้ช่วยอำนวยการฝ่าย Digital and Customer Experience , SCB

คุณบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี  ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที ซัมซุง

คุณไพโรจน์ เทวินบุรานุวงศ์ Deputy Managing Director, Good Things Happen ในเครือ GTH

วัน-เวลา: วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 13.00-16.30 น.  (ลงทะเบียน 12.30น.)  ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สถานที่:  NE8T ราชเทวี (แผนที่)

กิจกรรมสนับสนุนโดย ผู้ใหญ่ใจดี๊ใจดี  

Print

***ที่นั่งจำนวนจำกัด  ก่อนลงทะเบียนกรุณาตรวจสอบว่าสามารถมาร่วมงานได้จริง และ อย่าจองแทนกัน ***

**หลังจากงานเริ่มแล้ว 15 นาที ที่นั่งจะถูกปล่อยให้กับ walk-in หรือ waiting list **

ลงทะเบียนที่นี่  https://goo.gl/Qjq4HT


แชร์ :

You may also like