Cannes Lions 2015 ได้ประกาศผู้ชนะอีก 3 Category ได้แก่ Direct , Promo & Activation , Mobile โดย Volvo คว้ามาได้ 2 กรังปรีซ์ ส่วนอีกหนึ่งกรังปรีซ์ตกเป็นของ Google
Direct
Interception – Volvo จาก Grey New York เมื่อช่วงซุปเปอร์โบล์ว แบรนด์รถยนต์ต่างออกโฆษณาทางทีวี Volvo กลับให้ผู้ชมทวีตข้อความเมื่อคุณเห็นรถแบรนด์อื่น ด้วย #Volvocontest แล้วคุณจะมีสิทธิ์ได้รถ Volvo ไปขับฟรีๆ
https://www.youtube.com/watch?v=ntMit7V27LI
“มันเป็นแคมเปญที่ชาญฉลาด สร้างสรรค์ และเป็น Real-time ที่สามารถ Hijack งานซุปเปอร์โบลว์ได้อย่างน่าทึ่ง ใครก็อยากทวีตเมื่อเห็นโฆษณารถแบรนด์อื่น”
Promo & Activation
Lifepaint – Volvo UK จาก Grey London สเปรย์ที่ช่วยจักรยานเรืองแสง และห่างไกลอุบัติเหตุบนท้องถนน
https://www.youtube.com/watch?v=CfWzeGlaFvI
“งาน Promo & Activation ปีนี้งานเกี่ยวกับฟุตบอล กับ สัตว์เลี้ยงค่อนข้างเยอะ รวมไปงานที่เกี่ยวกับความปลอดภัยในกิจกรรมต่างๆ แต่เรากำลังมองหางานที่ช่วยยกระดับชีวิตและสังคมโดยรอบให้ดียิ่งขึ้น โดย Volvo พยายามทำเรื่อง Safety มาตลอด 30 ปี และเค้าทำได้ดีจริงๆ” หัวหน้าคณะกรรมการ ประเภท Promo & Activation กล่าว
Mobile
Cardboard – Google จาก Google Mountain Dew กล้อง Virtual Reality ที่ทำจากกล่องกระดาษ