HomeCreativity“Life is Beautiful ทำไมผมต้องกราบยาม…”

“Life is Beautiful ทำไมผมต้องกราบยาม…”

แชร์ :

ICCclip1

ไวรัลโฆษณาที่จะทำให้ใครหลายคนน้ำตาร่วง เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งที่เรียนจบการศึกษาในวันนี้ วันที่สวยงามที่สุดในชีวิตของเขา ทำให้เขานึกย้อนกลับไปถึงชีวิตของตัวเอง ที่ฐานะทางบ้านไม่ดีนัก หลายครั้งก็ใช้ชีวิตลำบาก แต่พ่อก็ขอให้เขาตั้งใจเรียน ซึ่งเขาก็พยายามเพราะรู้ว่าพ่อทำงานหนัก บางครั้งก็ทำงานจนถึงเช้า ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ในที่สุดเขาก็ทำสำเร็จ และในวันพิเศษอย่างวันรับปริญญาเขาก็ไม่อายที่จะเปิดเผยให้ใครต่อใครรู้ว่า พ่อเขาเป็นเพียงยามที่คอยดูความเรียบร้อยในมหาวิทยาลัย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สิ่งที่ทำให้เขาต่อสู้กับความยากลำบากมาถึงขนาดนี้ได้ก็เพราะทัศนคติที่พ่อสอน ถึงแม้ว่าพ่อจะเรียนไม่สูงนัก แต่พ่อก็ไม่อยากให้เขาลำบาก เขาเองก็เข้าใจความตั้งใจของพ่อเป็นอย่างดี จึงผลักดันตัวเองจนประสบความสำเร็จก้าวแรก สิ่งที่สอดแทรกในคลิปนี้ก็คือชีวิตคนเราจะก้าวหน้าหรือไม่ ความจริงแล้วไม่ใช่โชคชะตาหรือพื้นฐานครอบครัว แต่เป็น “ทัศนคติ” และถ้าหากว่าคิดดี มองโลกในแง่มุมดีๆ ว่าความสำเร็จของเราไม่ใช่แค่ความภูมิใจของตัวเองเท่านั้น แต่เมื่อวันนั้นมาถึง วันนั้นไม่ใช่แค่วันที่สวยงามที่สุดของคุณเท่านั้น ยังเป็นวันที่สวยงามที่สุดของคนที่รักคุณด้วย ซึ่งตรงกับความตั้งใจของ บริษัท I.C.C. ที่อยากนำเสนอแง่คิดให้คนในสังคมมองโลกในแง่ดี แค่นั้นคุณเองก็มี The most beautiful day หรือ วันที่สวยงามที่สุด เกิดขึ้นได้

งานนี้เป็นคลิปไวรัลที่ไม่ได้มุ่งหวังเรื่องการขายสินค้าเลย เพราะ I.C.C. อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของการส้รางสรรค์วันที่สวยงามให้กับสังคมไทย ต้องขอบอกว่าสมแล้วกับที่มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจว่า “We make people Happy and Beautiful”


แชร์ :

You may also like