12
พบกับคอร์สดีดีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่จะมาไขการตลาดบนโลกไซเบอร์อย่างตรงประเด็น กับอาจารย์เชี่ยวชาญพิเศษ คุณเอกชัย ปาริชาติกานนท์ Managing Director จากบริษัท Winter Egency ในเครือของ Rakuten TARAD.com – Digital Marketplace ระดับท็อปของไทย กูรูการสื่อสารการตลาด และการสร้างธุรกิจบน Digital Platform ในหลักสูตร Online Marketing
โดยสิ่งที่ท่านจะได้เรียนรู้จากคอร์สนี้ คือ
- ความเข้าใจในการสื่อสารบนโลกดิจิทัล และพฤติกรรมเฉพาะของผู้บริโภค
- เครื่องมือต่างๆ ที่สามารถสร้างผลลัพธ์ และผลกระทบเชิงบวกต่อแคมเปญของคุณ
- ระบบและหลักการ eCommerce ทั้งเชิงองค์กร และระดับธุรกิจ SMEs
- Success Cases ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับธุรกิจของคุณ
Course Topics:
- หัวข้อที่ 1: Introduction : digital landscape, consumer behavior and opportunities
– ปูพื้นฐานการทำ Digital marketing อัพเดทข้อมูลผู้ใช้งาน รวมทั้งพฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ล่าสุด วิเคราะห์ถึงเทรนด์และโอกาสในการทำการตลาดออนไลน์ - หัวข้อที่ 2: Digital marketing tools
– รู้จักเครื่องมือในการทำ Digital marketing และกลยุทธ์การใช้งานสำหรับเครื่องมือต่างๆ เช่น
– Search เทคนิคการทำการตลาดบน Google ทั้ง SEM และ SEO
– Social media การใช้ Social media ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, YouTube และ Instagram เพื่อการสร้างแบรนด์
– Mobile กลยุทธ์การเข้าถึงผู้บริโภคด้วยการทำการตลาดแบบ Direct marketing ผ่าน Mobile
– Content marketing เทคนิคการสร้าง Content ให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย - หัวข้อที่ 3 : eCommerce
– โอกาสทางธุรกิจในการทำ eCommerce เทคนิคการเปิดร้านค้าออนไลน์และเพิ่มยอดขายด้วยการทำ Marketing - หัวข้อที่ 4: Case studies
– รวบรวมตัวอย่างของการทำ Digital marketing ที่ประสบความสำเร็จ พร้อมทั้งวิเคราะห์ข้อดี
เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้จริง
เปิดคอร์สทั้งหมด 3 รอบ
ครั้งที่1 – วันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. 58 l ครั้งที่2 – วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. 58 l ครั้งที่3 – วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 58
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Page FB : Online Marketing Chula ,โทรศัพท์ : 081-437-6622 กรนภา
หรือ http://cbatraining2015.com/OnlineMarketing.html , https://www.facebook.com/OnlineMKTcu