Cannes Lions 2015 หลังจากที่ประเทศไทยพลาดรางวัลประเภท Promo & Activation ที่หลายเอเย่นซี่หมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องคว้ามาได้บ้างกลับไม่ได้สิงโตกลับมาสักตัว PRESS LIONS หรือ โฆษณาสิ่งพิมพ์ ประเทศไทย จาก 16 Shortlist เหลือ 3 แคมเปญ (7 ผลงาน) ที่ได้คว้ารางวัลมาได้ ได้แก่
BIG AIRPLANE / BUS (CKGADGET) , OGILVY & MATHER BAGKOK
BEACH/ MOUNTAIN / WATEERFALL (THAI AIRASIA) , BBDO PROXIMITY BANGKOK
MOUNT FUJI / WAVE (TIPCO F&B) , IPG ADVERTISING BANGKOK
นอกจากนี้ยังมีผลงาน UK / SWEDEN / NETHERLANDS / GERMANY / ITALY / SCOTLAND (28 To Many) จาก Ogilvy & Mather London ที่ Illusion บริษัท CGI ของไทย ร่วมสร้างสรรค์ผลงานชุดนี้ด้วย คว้ารางวัล 2 Gold
ส่วนรางวัลสูงสุด Grand Prix ของ Category นี้ได้แก่ DOG / BABY / SQIRREL / MOTHS จาก The Community/LA ComuniDAD Miami
Pablo Del Campo , World Creative Director , Saatchi & Saatchi หัวหน้าคณะกรรมการตัดสินหมวด Press ให้ความเห็นว่า “งานที่ได้ Gold ทุกอันมีไอเดียที่สุดยอดแล้ว แต่งานชุดนี้ทั้งสด สมเหตุสมผล และสุดท้ายที่กล้าหาญ กล้าออกจาก Comfort Zone จึงทำงานชุดนี้โดดเด่น จนถูกเลือกเป็น Grand Prix จากผลงานที่ส่งเข้าประกวดถึง 4,470 ผลงาน จาก 75 ประเทศ ”