หลังจากแสนสิริจับมือกับบีทีเอส ภายใต้บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ วัน จำกัด เปิดตัวโครงการ The Line จตุจักร คอนโดแนวเส้นรถไฟฟฟ้า ภายใต้คอนเซ้ปตต์ Location is everything ซึ่งสามารถปิดการขายทั้งหมดได้ในวัน Pre Sale ล่าสุดเปิดแผนโรดแมพ 5 ปีข้างหน้า
ผู้บริหารทั้งสองบริษัทเล่าถึง แผนดำเนินธุรกิจระยะยาวใน 5 ปีข้างหน้า ได้เตรียมเปิดตัวคอนโดแนวเส้นรถไฟฟ้า 25 โครงการ ซึ่งมีมูลค่ารวม 1 แสนล้านบาท โดยใช้แบรนด์ เดอะไลน์ (The Line) เป็นหัวหอกในการทำตลาดเป็นหลัก ครึ่งปีหลัง 2558 จะเปิดโครงการภายใต้แบรนด์ The Line จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ เดอะไลน์ สุขุมวิท 71, เดอะไลน์ วงศ์สว่าง, เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค, เดอะไลน์ เพชรบุรี 18 และ อีก 1 โครงการกลางเมือง ซึ่งรวมมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท
สิ่งที่น่าใจจากการขายโครงการเดอะไลน์ จตุจักร หมอชิต คือ โปรไฟล์ของลูกค้าเปลี่ยนไป มีลูกค้าต่างชาติโดยเฉพาะฮ่องกงสนใจมาซื้อ 200 ยูนิต จากทั้งหมด 800 ยูนิต ทำให้เดอะไลน์ สุขุมวิท 71 จะเตรียมเปิดตัวเดือนสิงหาคมนี้ จึงเตรียมเพิ่มตัวแบ่งยูนิตให้สิงค์โปร ฮ่องกง ไต้หวัน เพิ่มมากขึ้นจาก 20% เป็น 40%-45%