HomePR Newsมหาวิทยาลัยรังสิตจับมือ mInteraction ย้ำจุดยืน ‘สถาบันศึกษาแห่งประสบการณ์’ [PR]

มหาวิทยาลัยรังสิตจับมือ mInteraction ย้ำจุดยืน ‘สถาบันศึกษาแห่งประสบการณ์’ [PR]

แชร์ :

Picture2มหาวิทยาลัยรังสิต ตอกย้ำจุดยืนสถาบันการศึกษาที่เน้นการให้ความรู้ผ่านการปฏิบัติจริงด้วยแคมเปญ    “พลังแบบไหน…ที่คุณมองหา” เพื่อเชิญชวนและเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหรือผู้ที่สนใจเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา

   ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยรังสิตได้ร่วมมือกับ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ดิจิทัลเอเยนซี่ภายใต้เครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) นำเสนอจุดเด่นของมหาวิทยาลัย คือนวัตกรรม งานวิจัย และประสบการณ์ที่น่าสนใจของคณาจารย์และนักศึกษา มาถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคณะแก่สาธารณชนผ่านทางคลิปวีดีโอ เพื่อแสดงศักยภาพทางการเรียนการสอนทั้งภาคทฤษฎีและการปฏิบัติจริง เน้นความเป็นมหาวิทยาลัยแห่งนวัตกรรม ไม่ว่าจะเป็นความรู้ความเชี่ยวชาญของคณาจารย์ อุปกรณ์การเรียน ห้องปฏิบัติการที่ทันสมัยเพียงพอต่อจำนวนนักศึกษา รวมถึงอาคารสถานที่ โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เรียนรู้รายละเอียดของคณะที่สนใจผ่านทางเว็บไซต์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และ    http://rsuexperience.rsu.ac.th

มหาวิทยาลัยรังสิต ที่นี่…พลังเกิดจากประสบการณ์ เป็นการต่อยอดจุดเด่นกลยุทธ์ด้านการสื่อสารการตลาดของมหาวิทยาลัยรังสิต ในเรื่องของการสอนประสบการณ์จริงให้แก่นักศึกษา เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศ ก่อนตัดสินใจก้าวสู่ช่วงสำคัญของชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย


แชร์ :

You may also like