HomeCreativityเผยความลับคลิปดัง “พนักงานร้านอาหารก็มีแม่” ให้จริง! วันหยุดเพิ่มพนักงาน  3, 800 คน ได้ใช้เวลากับแม่

เผยความลับคลิปดัง “พนักงานร้านอาหารก็มีแม่” ให้จริง! วันหยุดเพิ่มพนักงาน  3, 800 คน ได้ใช้เวลากับแม่

แชร์ :

BarBQPlaza-2

หลังจากที่คลิป “พนักงานร้านอาหารก็มีแม่” ได้รับกระแสการตอบรับดีมากจนขึ้นอันดับ Most Popular บนยูทูป (ประเทศไทย) เพียงข้ามคืน หลายๆ คนต่างพูดถึงใน เนื้อหาความรักที่บริสุทธ์งดงามของแม่กับลูกที่เป็นพนักงานร้านอาหารและความเอาใจใส่ต่อพนักงานของบาร์บีคิวพลาซ่า มาวันนี้ เชื่อว่าทุกคนจะต้องซาบซึ้งอีกครั้ง หรือว่าอาจจะซาบซึ้งมากขึ้นถ้าได้รู้ที่มาที่ไปก่อนจะมาเป็นคลิป “พนักงานร้านอาหารก็มีแม่” และนอกเหนือจากสิ่งที่เห็นในคลิปแล้ว บาร์บีคิวพลาซ่าเค้าทําอะไรอีกเพื่อพนักงานทุกคนที่เหลือ คลิป “ยังมีความจริงที่คุณไม่เห็นใน’พนักงานร้านอาหารก็มีแม่’ (The Making of “The Waiters’ Mom)” ที่ปล่อยออกมาเมื่อคืนวันที่ 12 สิงหาคมนี้ มีคำตอบให้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สิ่งที่สัมผัสได้ทันทีจากในคลิปเบื้องหลังนี้ก็คือ ความงดงามของการที่ทุกคนได้คิดถึงคนอื่น อย่างที่ พี่ต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย  ได้กล่าวไว้ในวีดีโอ “เจ้าของคิดถึงพนักงาน….พนักงานคิดถึงแม่….แม่คิดถึงลูก…..ลูกคิดถึงบริษัท” และถูกต้องเลย  เมื่อเรารู้จักที่จะคิดถึงผู้อื่น สิ่งดีๆ และความงดงามก็จะเกิดขึ้น โดยไม่ต้องผ่านการปรุงแต่งใดๆ

คลิป “ยังมีความจริงที่คุณไม่เห็นใน’พนักงานร้านอาหารก็มีแม่’ (The Making of “The Waiters’ Mom)” นี้ทำให้เราได้มองเห็นเรื่องราวที่มีความลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ที่มาของการทำคลิป ที่เกิดจากความตั้งใจดีที่จะนำเสนอและถ่ายทอดความบริสุทธ์ของความรักที่จริงแท้ระหว่างแม่ลูกที่เป็นพนักงานร้านอาหารได้อย่างงดงาม การไม่ใช้เทคนิคพิเศษใดๆ ในการถ่ายทำ การใช้พนักงานที่มีตัวตนจริงๆ แม่ก็แม่จริงๆ การไม่เปิดเผยเรื่องการถ่ายคลิปให้พนักงานรู้ ทำให้เราได้เห็นสีหน้าและอาการที่แสดง ออกมาระหว่างแม่กับลูกที่เป็นธรรมชาติที่สุด และจริงแท้ที่สุด

คลิป “ยังมีความจริงที่คุณไม่เห็นใน’พนักงานร้านอาหารก็มีแม่’ (The Making of “The Waiters’ Mom)” ที่ปล่อยออกมาระลอกสอง ทำให้เรามั่นใจขึ้นว่า สิ่งงดงามที่เราเห็นผ่านคลิป” พนักงานร้านอาหารก็มีแม่” มีอยู่จริง สิ่งที่บาร์บีคิวพลาซ่าคิดและปฏิบัติก็เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่พนักงานแค่ในคลิปที่จะได้ช่วงเวลาพิเศษ แต่ยังหมายถึงพนักงานอีกทั้งหมดกว่า 3,800 ชีวิต ที่จะได้กลับไปใช้ช่วงเวลาดีๆ กับแม่และครอบครัว กับวันหยุดพิเศษที่บาร์บีคิวพลาซ่ามอบให้เพิ่มเติมเพื่อให้พนักงานได้หยุดติดต่อกันรวม 3 วัน เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นชัดเจนเป็นรูปธรรมต่อความคิดและความเชื่อของบาร์บีคิวพลาซ่าในเรื่องช่วงเวลาดีๆ กับมื้อที่ดีที่สุดสำคัญต่อทั้งลูกค้าและคนในบ้านนั่นก็คือพนักงานของบาร์บีคิวพลาซ่านั่นเอง


แชร์ :

You may also like