นักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรมสัมมนาการตลาดเชิงอภิปราย ในหัวข้อเรื่อง “Food Truck Marketing – เพิ่มความแรง ให้ธุรกิจอาหารติดล้อ” โดยงานสัมมนานี้นักการตลาดและผู้ที่สนใจจะทราบแบบเจาะลึก
– ธุรกิจ Food Truck คืออะไร
– ทำไมธุรกิจ Food Truck ถึงน่าสนใจ
– ล้วงลึกหาอินไซต์คิดอย่างไรให้โดนใจเหล่านักชิม
– การปรับกลยุทธ์การตลาดธุรกิจ Food Truck ให้ครบเครื่อง
อีกทั้งในงานจะมีการเปิดสูตรลับการตลาดจาก Food Truck เจ้าดัง อย่าง Mother Trucker และ Amity ที่พร้อมจะมาเล่าประสบการณ์แบบหมดเปลือก รวมถึงทางทีมงานได้มีเก็บ scoop จาก One day with Food Truck “Orn the road” ที่ทางทีมงานตั้งใจไปเจาะลึกการทำงาน 1 วันเต็มบนเส้นทางของ Food Truck เจ้านี้
พลาดไม่ได้ ในวันที่ 1 กันยายน 2558 ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (ถนนวิภาวดี) เวลา 13.00 – 16.30 น. โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานสัมมนา (จำกัดจำนวน 100 ที่นั่ง) ได้ที่ www.foodtruck-marketing.com
หมายเหตุ :
- ลงทะเบียนเสร็จแล้ว หลังจากนั้นจะมี E-mail เพื่อยืนยันการลงทะเบียน ภายในวันที่ 27 สิงหาคมนะคะ
- เนื่องจากที่นั่งในงานมีจำนวนจำกัด ทางคณะผู้จัดทำต้องขออภัยที่ไม่อาจมอบบัตรให้กับทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้ามาได้ ขอบพระคุณอย่างสูง