ทรูมูฟ เอช ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ “4G ที่สุดแห่งความเร็วแรง” เพื่อตอกย้ำเป็นโอเปอเรเตอร์รที่ให้บริการ 4G รายแรกในประเทศไทย และปัจจุบันครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย โดยในแง่การสื่อสารกับผู้บริโภคครั้งนี้จึงดึงซุปตาร์สุดฮอตอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซนเตอร์เล่นในโฆษณาชุดนี้
โฆษณาชุดนี้นำเอา “ณเดชน์” มาเป็นตัวเอกของเรื่องที่ออกมาแอ็คเท่ๆ พูดถึงความพิเศษของ 4G ทรูมูฟ เอช ที่เร็วแรงมากกว่าเดิม 10 เท่า และมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายเป็นที่ 1 แห่งความเร็วแรง โฆษณาชุดนี้ Execution ง่ายๆใช้ความหล่อของ “ณเดชน์” ดึงดูดความสนใจ ทำให้ใครได้ชมโฆษณาต้องใจละลายไปตามๆกัน
ในแง่กลยุทธ์แล้วการดึงขวัญใจมหาชนอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซนเตอร์ สามารถทะลุกำแพงเข้าไปนั่งในใจคนไทยได้โดยง่าย ช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ได้รวดเร็ว และทำให้จดจำแมสเสสที่ต้องการสื่อสารได้ดียิ่งขึ้น เหมือนช่วงที่เปิดตัว 3G ครั้งแรกของไทย ที่ทรูมูฟฯ ก็ได้พลังขวัญใจมหาชนเจ้านี้ทะลวงตลาดจนประสบความสำเร็จ
ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของโฆษณาชุดนี้ เป็นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกของไทยที่ถ่ายทำในระบบ Ultra Wide Screen 270 องศารอบทิศทาง โดยต้องถ่ายทำด้วยกล้อง 3 ตัวในเวลาเดียวกัน เพื่อให้ได้ภาพที่ต่อเนื่องสมจริง และเข้าฉายในรูปแบบ SCREEN X แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวในอาเซียน
ที่โรงภาพยนตร์ true SCREEN X ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต ชั้น 4 เอ็มควอเทียร์ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความชัดและความสมจริงเหมือนนั่งอยู่ในภาพยนตร์หรือโฆษณาจริงๆ… ต้องไปลองชมดู
คลิปเบื้องหลังการทำถ่ายโฆษณา
[Advertorial]