17
เพราะว่า Burger King สาขาที่ La Defense ซึ่งเป็นย่านธุรกิจในปารีส มีจำนวนผู้ใช้บริการจำนวนมาก เบอร์เกอร์คิง ก็เลยต้องทำแอพพลิเคชั่น Personal Queuer บริการพิเศษสำหรับคิวที่ซื้อ Whopper ซึ่งถือเป็น Signature Menu ของทางร้าน
จากปัญหา ที่ว่าคนรอคิวเพื่อซื้อสินค้านานนับชั่วโมง โดยเฉลี่ยมีลูกค้าถึง 2,000 คนต่อวัน จึงเป็นที่มาของแอพพลิเคชั่นที่พัฒนามาจากการต่อคิวเข้าสวนสนุก แล้วดัดแปลงให้เหมาะสมกับคิวของร้านอาหาร ลูกค้าเพียงแค่กดใช้แอพฯ ก็เท่ากับเป็นการเรียกพนักงานให้มาต่อคิว ส่วนตัวลูกค้าเองก็ไปทำธุระอื่นๆ หรือจะไปนั่งชิลล์ก็ได้ แล้วพนักงานก็จะเรียกลูกค้ากลับมาเมื่อคิวใกล้ถึงแล้ว