หลังจากที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกาศยุติดำเนินธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ทั้งหมดทำให้ 6 นิตยสารในเครือได้แก่ IMAGE , MADAM FIGARO , HERWORLD , MAXIM , ATTITUDE , IN Magazine ต้องหลุดออกมาโดยปริยาย แต่บิ๊กแอร์เอเชียไทยอย่าง ธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ เห็นโอกาสจึงเข้าซื้อกิจการของนิตยสารทั้ง 6 หัว ผ่านบริษัท ซี ทรู จำกัด ผู้ให้การบริการด้านการจัด Event Marketing ครบวงจรของไทย ที่ซึ่ง ธรรศพลฐ์ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร
ล่าสุดในงานแถลงข่าวกึ่งงานโชว์เคสได้เล่าถึงแผนการดำเนินของงาน ซี ทรู หลังจากได้รวม 6 นิตยสารไว้ ว่า แม้ว่าสิ่งพิมพ์จะอยู่ในขาลง ผู้คนอ่านน้อยลง และ ยอดขายโฆษณามีแนวโน้มลดลง แต่ ธรรศพลฐ์ เห็นโอกาสว่านิตยสารทั้ง 6 ฉบับ ไม่ใช่เป็นเพียงสื่อสิ่งพิมพ์ แต่มีจุดเด่นที่ “คอนเท้นท์” ที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน และ มีผู้ติดตามอ่านอยู่มาอย่างยาวนาน ตัวอย่างเช่น IMAGE 28 ปี และสามารถนำต่อยอดไปได้ไกลมากกว่าสิ่งพิมพ์ ทั้งออนไลน์ และอีเว้นท์
3 โปรเจ็คยักษ์ในการต่อยอดคอนเท้นท์ของปีนี้
1. IMAGE Fashion Week งานแฟชั่นโชว์ที่รวมเอาประสบการณ์ด้านแฟชั่นที่สั่งสมมากว่า 28 ปี มาจัดแสดง
2. ATTITUDE Rainbow Week งานสำหรับเพศทางเลือก 7 วัน 7 คืน พร้อมกับการสร้างแลนมาร์คสีรุ้งกลางกรุงฯ
3. Maxim World ปาร์ตี้ในอัครสถานสุดหรู เจาะไลฟ์สไตล์หนุ่มๆ ที่จัดใน 4 มุมเมืองทั่วไทย
กฤตพัฒน์ ศุภทนต์ กรรมการผู้จัดการ เสริมต่อว่า “การลงทุน 45 ล้านบาทสำหรับการซื้อกิจการนิตยสารนี้คุ้มค่ามากเนื่องจากแต่ละหัวมีคอนเท้นท์ที่มีเสน่ห์ น่าสนใจ บวกกับมีแบรนด์ที่แข็งแรง และสามารถนำไปต่อยอดด้านอื่นๆได้อีกจำนวนมาก เช่น ด้านออนไลน์ที่เตรียมทะยอยนำคอนเท้นท์ต่างๆในนิตยสารทั้ง 6 ฉบับขึ้นออนไลน์ด้วยทั้งเว็บไซต์และในแอพพลิเคชั่นของพันธมิตรต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว่า 10 ล้านคน ภายในสิ้นปี 2559 สำหรับเป้าหมายของปีนี้อยุ่ที่ 50 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าเติบโต 30% ในปี 2559 หรือ 150 ล้านบาท แต่มีแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในปี 2561